Top 10 Địa Điểm Bán Mực Rim Me Phú Yên Được Người Yêu Thích

1815

Mực Rim Me là món ăn khá bổ dưỡng cho sức khoẻ. Mực rim me được mọi người rất ưa chuộng. Cùng Monngondathanh khám phá 10 cửa hàng bán Mực rim me Phú Yên chất lượng.

>>>Xem Thêm: 

1. ViGift Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà – Mực Rim Me Phú Yên Uy Tín

Về Cửa Hàng ViGift

ViGift chuyên cung cấp các loại đặc sản chất lượng loại 1Mực Rim Me ViGift là sản phẩm mang đậm chất của con người miền Trung. Mực rim me Phú Yên được làm từ loại mực sữa rất tươi ngon, thịt dày và ngọt. Tất cả được rim với công thức gia truyền từ tỏi, ớt, gừng, sả, mắm, đường… tạo nên hương vị lôi cuốn khó cưỡng. Nếu một lần ném thử Mực Rim Me ViGift bạn nhớ mãi không bao giờ quên hương vị đậm đà ấy. 

  • ViGift đưa những đặc sản vùng miền đến nhiều khách hàng trên toàn quốc qua nhiều hình thức và kênh bán hàng thông dụng.
  • Tại đây nói không với thực phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, cam kết chỉ có sản phẩm loại 1. 
  • Giá thành cực kỳ hợp lý cho nhiều phân khúc khách hàng. Chỉ giao động từ 30.000VNĐ đến 150.000VNĐ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Vigift cam kết nhận đổi trả hàng cho khách hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất. Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng chất lượng và an toàn thực phẩm.
  • Với những hình ảnh nổi bật của Đà Nẵng được in trên bao bì sản phẩm sẽ tạo nên một phần quà vô cùng thú vị khi gửi tặng đến người thân sau chuyến đi.

mực rim me phú yên

Về mực rim me Ở VIGIFT

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Mực Rim Me Quảng Ninh Chất Lượng

Vigift luôn kiểm nghiệm và tiệt trùng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi mua món mực khô rim me ở đây nhé. 

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Hơn thế nữa, bạn có thể lựa chọn những đặc sản Đà Nẵng để làm quà tặng cho người thương nhé! 

Thông tin liên hệ

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

Banner đặc sản vigift

2. Phước Thanh Foo

Đặc sản Phước Thanh luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đặc sản chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể bị hấp dẫn bởi hương vị đặc biệt nơi đây. 

Về mực rim me Phước Thanh Food

Mực rim me ở đây rất đậm đà, ăn nhiều mà không lo chán ngán. Mực rim me ở đây được chế biến theo kiểu truyền thống nên giữ được hương vị khá thơm ngon.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Mực Rim Me Hà Nội Chất Lượng

  • Địa chỉ: 21 An Dương Vương – Phường 9 – Tp. Tuy Hòa – Tỉnh Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Cửa Hàng Đặc Sản Phú Yên Thu Hiền

Về Cửa Hàng Đặc Sản Phú Yên Thu Hiền

Cửa Hàng Đặc Sản Phú Yên Thu Hiền chuyên cung cấp các loại đặc sản Phú Yên với rất nhiều sản phẩm để bạn có thể lựa chọn, trong đó có mực rim me được rất nhiều người ưa chuộng.

Về mực rim me Cửa Hàng Đặc Sản Phú Yên Thu Hiền

Tại đây, bạn có thể thưởng thức được hương vị dai dai pha chút cay cay, mặn mặn, chua chua của mực rim. Cùng với đó, món ăn này được đóng gói trong hộp kĩ lưỡng, đảm bảo sạch sẽ nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Những Đặc Điểm Khiến Mực Rim Me Hội An Trở Thành Đặc Sản

  • Địa chỉ: 05 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Cửa Hàng Nhân Long

Về mực rim me phú yên

Nhân Long là một cửa hàng chuyên cung cấp Mực rim me ở Phú Yên ngon và chất lượng. Là một trong những cửa hàng có tiếng, Nhân Long rất được nhiều khách hàng lựa chọn ủng hộ. Những năm hoạt động kinh doanh đều luôn được đánh giá cao về độ uy tín.

Về mực rim me phú yên – Mực Rim Me Phú Yên Ăn Với Gì Ngon

Mực rim Phú Yên không chỉ có màu sắc bắt mắt mà còn đậm vị thơm ngon của mực. Mực rim me có mùi thơm, không mặn, ít cay, mực mới vị dai dai, thơm ngon tự nhiên, giòn thơm vị mè trắng.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Mực Rim Me Vũng Tàu – Món Đặc Sản Trứ Danh Không Thể Bỏ Qua

  • Địa chỉ: Nguyên Cam – Nguyên Sơn – Sơn Hòa – Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Siêu thị Hòa Yên – Mua Mực Rim Me Phú Yên Ở Đâu?

Về Siêu thị Hòa Yên

Một trong những địa chỉ bán Mực rim me ở Phú Yên uy tín và chất lượng phải kể đến đó là Đặc sản Phú Yên – Siêu thị Hòa Yên. Cửa hàng này luôn mang đến sự an tâm khi du khách sử dụng sản phẩm tại đây. 

Về mực rim me phú yên – Mực Rim Me Phú Yên Uy Tín

Mực rim me tại đây có màu sắc bắt mắt kèm theo đó là hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đây có thể là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Bán Mực Rim Me Phú Quốc Uy Tín

  • Địa chỉ: 307 Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. Đặc sản Phú Yên Tư Dương – Mua Mực Rim Me Phú Yên 

Về Đặc sản Phú Yên Tư Dương

Bổ sung vào danh sách này không thể kế đến là Đặc sản Phú Yên Tư Dương. Đây là cửa hàng bán đặc sản lớn hàng đầu tại Phú Yên, chuyên bán các mặt hàng đặc sản với giá tốt với chất lượng loại 1. Mực rim me ở đây được mọi người ưa chuộng và làm quà tặng mỗi khi đặt chân đến vùng đất Phú Yên. 

Về mực rim me Đặc sản Phú Yên Tư Dương

Mực tại đây là mực loại I, trải qua quá trình sản xuất và đóng gói nghiêm ngặt. Mực giữ được độ tươi ngon của nó, được tẩm ướp gia vị đặc trưng. Món ăn có hương vị thơm ngon, đậm đà, là món quà của biển mà không một ai có thể cưỡng lại được.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Khám Phá Top 10 Địa Điểm Bán Mực Rim Me Quy Nhơn Uy Tín

  • Địa chỉ: 1 Đ. Phù Đổng, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

7. Cửa hàng đặc sản Phú Yên – Thienvatin.com

Về Cửa hàng đặc sản Phú Yên

Cửa hàng đặc sản Phú Yên chuyên cung cấp mực rim me với mức giá phải chăng. Nguyên liệu được chế biến theo công thức truyền thống mang đậm bản chất người Miền Trung. Từng miếng mực thấm đẫm gia vị, ăn đến đâu ngọt đến đấy. Bạn nhất định phải thử món này nhé!

Về mực rim me 

Mực rim Phú Yên không chỉ có màu sắc bắt mắt mà còn đậm vị thơm ngon của mực. Mực rim me có mùi thơm, không mặn, ít cay, mực mới vị dai dai, thơm ngon tự nhiên. Là một món ăn rất đáng thưởng thức.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Mực Rim Đà Nẵng, Đặc Sản Không Thể Bỏ Lỡ Để Làm Qùa

  • Địa chỉ: 213 Nguyễn Huệ, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

8. Cửa Hàng Đặc Sản Phú An Nam – Bán Mực Rim Me Phú Yên Ngon

Về Cửa Hàng Đặc Sản Phú An Nam 

Cửa hàng Đặc Sản Phú An Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản Phú Yên với mong muốn giới thiệu đến du khách gần xa những nét đẹp trong ẩm thực của mảnh đất “xứ Nẫu”. Mực rim Phú Yên được chọn từ những con mực sữa tươi ngon từ vùng biển Phú Yên, giúp mực rim me lưu giữ được hương vị mặn mặn của biển.

Về mực rim me

Tại đây, bạn có thể thưởng thức được hương vị dai dai, cay cay, mặn mặn của mực rim. Sản phẩm được đóng gói trong hộp kĩ lưỡng, đảm bảo sạch sẽ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Top 8 Cửa Hàng Mua Mực Khô Ở Hà Nội Uy Tín Nhất

  • Địa chỉ: 239 Lê Duẩn, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Đặc Sản Phú Yên – Mực Rim Me Phú Yên Uy Tín

Về cơ sở Lê Hằng Gifts 

Sản phẩm Mực rim me Lê Hằng Gifts là món quà hảo hạng và trong đó lưu truyền những giá trị về văn hóa, truyền thống con người Phú Yên. Đây là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. 

Về mực rim me 

Loại đặc sản này được làm từ loại mực sữa nên rất dai dai, mặn mặn hoà quyện với vị chua chua của me. Mực rim me ăn với cơm trắng nóng hổi là ngon nhức nách.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Top 8 Cửa Hàng Mua Mực Khô 1 Nắng Đà Nẵng Chất Lượng

  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. Đặc Sản Xứ Nẫu Phú Yên – Địa Điểm Mua Mực Rim Me Phú Yên 

Về Đặc Sản Xứ Nẫu Phú Yên 

Một địa chỉ cuối cùng trong danh sách này là của hàng Đặc Sản Xứ Nẫu – Phú Yên, nơi đây chuyên kinh doanh mặt hàng mực rim me uy tín và chất lượng. Khách hàng nếu có nhu cầu về các loại đặc sản, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Về mực rim me ở Đặc Sản Xứ Nẫu Phú Yên 

Món ăn này đặc trưng bởi vị chua thanh của me, vị ngọt thơm của mực, vị đậm đà của hương vị biển. Mực rim được làm những con mực sữa tươi ngon từ vùng biển Phú Yên, đảm bảo thơm ngon. Những thực khách đã từng thưởng thức Mực rim me chắc chắn không thể quên được hương vị của nó.

mực rim me phú yên

>>>Xem Thêm: Top 7 Địa Chỉ Mua Mực Khô Quy Nhơn Chất Lượng Nhất

Bài viết trên đã chỉ rõ ra 10 địa điểm bán mực rim me Phú Yên. Hy vọng monngondathanh đã giúp du khách hiểu rõ hơn về đặc sản của nơi đây và lựa chọn điểm mua thích hợp cho mình nhé!

>>>Xem Thêm: 

Rate this post