Điểm Danh 10 Cửa Hàng Bán Mực Rim Tỏi Ớt Quy Nhơn Hấp Dẫn

2078

Thành phố Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với bờ biển cát trắng mịn mà còn nổi tiếng với nhiều đặc sản. Mực rim tỏi ớt Quy Nhơn là cái tên quen thuộc với các tín đồ mê ăn vặt. Cùng Monngondathanh điểm qua top 10 địa điểm bán mực rim qua bài viết sau.

>>>Xem Thêm: 

1. Đặc Sản ViGift – Cửa Hàng Bán Mực Rim Tỏi Ớt Quy Nhơn Uy Tín

Về Cửa Hàng ViGift

Địa điểm đầu tiên Monngondathanh muốn giới thiệu đến các bạn là Đặc sản Đà Nẵng Vigift. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng đặc sản nổi tiếng của miền Trung với đa dạng các loại như đặc sản mặn, đặc sản ngọt, đặc sản khô, mật ong..

  • ViGift đưa những đặc sản vùng miền đến nhiều khách hàng trên toàn quốc qua nhiều hình thức và kênh bán hàng thông dụng.
  • Tại đây nói không với thực phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, cam kết chỉ có sản phẩm loại 1. 
  • Giá thành cực kỳ hợp lý cho nhiều phân khúc khách hàng. Chỉ giao động từ 30.000VNĐ đến 150.000VNĐ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Vigift cam kết nhận đổi trả hàng cho khách hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất. Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng chất lượng và an toàn thực phẩm.
  • Với những hình ảnh nổi bật của Đà Nẵng được in trên bao bì sản phẩm sẽ tạo nên một phần quà vô cùng thú vị khi gửi tặng đến người thân sau chuyến đi.
mực rim tỏi ớt quy nhơn
Cửa hàng Vigift

Về mực rim tỏi ớt quy nhơn

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 8 Địa Điểm Bán Mực Rim Me Đà Nẵng Nổi Tiếng Mà Bạn Nên Biết

Mực rim tỏi ớt Quy Nhơn tại Đặc Sản Đà Nẵng ViGift luôn mang một hương vị rất riêng. Với nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, quy trình chế biến khép kín sản phẩm vẫn luôn giữ được chất dinh dưỡng. Mực rim tại đây có vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt đặc trưng khi thưởng thức. Mực rim tỏi ớt tại đây được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt với giá chỉ từ 125.000 vnđ/ hộp 200gram.

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. Hơn thế nữa, bạn có thể lựa chọn những đặc sản Đà Nẵng để làm quà tặng cho người thương nhé! 

Thông tin liên hệ :

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

2. Mua Mực Rim Tỏi Ớt Tại Phố Ăn Vặt Trần Lộc Quy Nhơn

Về Phố Ăn Vặt Trần Lộc Quy Nhơn

Đến với con phố này du khách vừa có thể thưởng thức ẩm thực địa phương vừa tìm mua mưa rim tỏi ớt Quy Nhơn. Sản phẩm tại đây được bày bán dọc theo con phố với đa dạng mẫu mã, giá cả. Những hàng quán bày bán mực rim hấp dẫn khiến du khách không thể bỏ qua.

Về mực rim tỏi ớt quy nhơn

Những lát mực với màu sắc bắt mắt, ướp tẩm hương vị đậm chất miền Trung. Miến mực dai, giòn, phủ đầu sốt tỏi ớt, vô cùng bắt mắt. Thực khách chắn chắn sẽ không thể nào quên hương vị thơm ngon của món ăn này. Hãy cùng thử ghé địa điểm nổi tiếng này bạn nhé!

Banner đặc sản vigift

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 7 Cửa Hàng Bán Mực Rim Me tại Hải Phòng Được Ưa Chuộng Nhất

Địa chỉ: Đường Trần Lộc, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Đặc Sản Quy Nhơn – Mực Rim Tỏi Ớt Tại Đặc Sản Như Ý

Về Đặc Sản Quy Nhơn

Cửa hàng đặc sản Như ý chuyên cung cấp các loại đặc sản Quy Nhơn Bình Định. Tại đây khách hàng thoải mái lựa chọn những món quà từ đất võ dành tặng người thân yêu. Không gian nhỏ nhắn, xinh xắn cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ không làm bạn thất vọng.

Về mực rim tỏi ớt quy nhơn

Mực rim tỏi ớt ở cửa hàng này được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu vào nên du khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, mực rim tại đây luôn được nhiều người tin dùng. Mực rim không quá cay, có độ ngọt tự nhiên của mực, xen lẫn mùi thơm của gia vị truyền thống.

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Địa Điểm Bán Mực Rim Me Quảng Ngãi Ngon

Địa chỉ: 156 Nguyễn Huệ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Siêu Thị Đặc Sản Phương Nghi Bán Mực Rim Tỏi Quy Nhơn

Về Siêu Thị Đặc Sản Phương Nghi

Thêm một địa chỉ mua sắm đặc sản tin cậy mà Monngondathanh giới thiệu đến các bạn. Phương Nghi là hệ thống siêu thị đặc sản có tiếng ở Bình Định. Khi mua mực rim Quy Nhơn tại đây bạn không cần phải lo lắng giá cả. Bởi siêu thị luôn niêm yết giá tất cả mặt hàng. Những miếng mực rim sánh vàng, thơm ngon tuyệt hảo ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Về mực rim tỏi ớt Siêu Thị Đặc Sản Phương Nghi

Thành phần chính của mực rim chủ yếu là mực khô cùng các gia vị. Trong đó quan trọng nhất là phần sốt tỏi ớt và sả tạo nên một món ăn dân dã nhưng rất cuốn hút. Tỏi ớt vừa nồng vừa cay, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng của mực.

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Địa Điểm Bán Mực Rim Me Quảng Bình Chất Lượng

Địa chỉ: 115-117-119 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Cửa Hàng Hải Sản Khô Mận Khoa Chuyên Bán Mực Rim Tỏi Ớt Quy Nhơn

Về Cửa Hàng Hải Sản Khô Mận Khoa

Thương hiệu này đã trở nên quen thuộc với người dân địa phương và du khách gần xa. Đến với cửa hàng bạn sẽ đắm chìm trong thế giới đặc sản Quy Nhơn đặc biệt là mực rim tỏi ớt

Về mực rim tỏi ớt quy nhơn

Sản phẩm tại đây được kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng nên khách hàng không cần lo lắng. Bên cạnh đó mực rim của cửa hàng được làm theo công thức gia truyền nên mang hương vị rất riêng của vùng đất võ anh hùng.

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Địa Điểm Bán Mực Rim Me Phú Yên Được Người Yêu Thích

Địa chỉ: 58 Vũ Bảo, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. Cửa Hàng Đặc Sản Phụng Nga – Mua Mực Rim Tỏi Quy Nhơn Ở Đâu

Về Cửa Hàng Đặc Sản Phụng Nga

Cửa hàng Phụng Nga tuy không quá lớn nhưng bày bán đầy đủ các loại đặc sản. Mực rim tỏi ớt Quy Nhơn bán ở cửa hàng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy cách đóng gói sản phẩm cẩn thận để khách hàng có thể mang đi xa mà không sợ hư hỏng. Cô chủ cũng rất nhiệt tình tư vấn để bạn tìm được sản phẩm phù hợp.\

Về mực rim tỏi ớt quy nhơn

Lát mực được ướp tẩm gia vị thấm thía, cay nồng của ớt, giòn dai của mực, chắc hẳn sẽ rất thu hút các bạn đam mê với ăn cay. Sản phẩm tại đây được kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng nên khách hàng không cần lo lắng. 

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Địa Điểm Bán Mực Rim Me Hải Phòng Ngon Ngất Ngưỡng

Địa chỉ: 61 Vũ Bảo, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

7.  Đặc Sản Mực Rim Tỏi Tại Cửa Hàng Đặc Sản Thanh Liêm Quy Nhơn

Về Cửa Hàng Đặc Sản Thanh Liêm Quy Nhơn

Thanh Liêm là một trong những thương hiệu bán đặc sản lâu đời tại Quy Nhơn. Chính vì thế nơi đây được rất nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn để mua hàng. Mực rim tỏi Quy Nhơn tại cửa hàng được chế biến, sản xuất bởi cơ sở đạt chuẩn chất lượng. 

Về mực rim tỏi ớt quy nhơn

Từ những con mực tươi ngon trải qua quá trình chế biến nhiều công đoạn khác nhau làm nên món ăn vặt ngon nức tiếng. Từng miếng mực thơm ngon sánh quyện lớp tỏi ớt óng ánh hạ gục bất kỳ thực khách khó tính nào.

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Mực Rim Me Ở TPHCM Chất Lượng Nhất

Địa chỉ: 128 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

8. Chợ Khu Sáu Bán Mực Rim Tỏi Ớt Quy Nhơn Nổi Tiếng

Về Chợ Khu Sáu

Khám phá ẩm thực địa phương tại những khu chợ cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Quy Nhơn. Chợ Khu 6 là chợ bán đồ khô lớn nhất nhì Quy Nhơn. Ở đây không khó để tìm mua mực rim tỏi ớt Quy Nhơn. Sản phẩm được bày bán tại nhiều gian hàng để khách hàng lựa chọn. 

Về mực rim tỏi ớt Chợ Khu Sáu

Mực rim tại cửa hàng được đóng gói tỉ mỉ và có màng bọc bên trong tránh tác động từ môi trường bên ngoài. Vị mực thơm lừng, được ướp gia vị đậm đà Các bạn ở xa có thể an tâm hơn khi mua hàng tại đây nhé !

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Mực Rim Me Nha Trang Chất Lượng Nhất

Địa chỉ: Đường Võ Lai, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Chợ Đêm Quy Nhơn – Địa Điểm Mua Mực Rim Quy Nhơn

Về Chợ Đêm Quy Nhơn

Khu chợ đêm sinh viên thu hút rất nhiều khách du lịch và người dân địa phương tham quan, mua sắm. Nơi đây gần trung tâm thành phố thuận lợi cho việc đi lại của du khách. Mực rim tỏi ớt Quy Nhơn bán ở chợ đêm với giá mềm mà chất lượng không thua kém bất kỳ  nơi nào. 

Về mực rim tỏi ớt Chợ Đêm Quy Nhơn

Mực rim ở đây Khi ăn vị ngòn ngọt của mực, vị chua chua, sền sệt, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm, dai dai từ mực sẽ hòa quyện tạo thành một món ăn vặt xuất sắc.

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Mực Rim Me Quảng Ninh Chất Lượng

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tư, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. Mua Mực Rim Quy Nhơn Tại Xunaufood

Về Xunaufood

Ngoài các địa điểm nêu trên bạn có thể mua đặc sản làm quà mực rim tỏi ớt tại cửa hàng online Xunaufood. Chỉ cần vài thao tác đơn giản khách hàng sẽ nhận được hàng nhanh chóng, tiện lợi. 

Về mực rim tỏi ớt Xunaufood

Sản phẩm có đầy đủ thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, giá cả trên trang web. Ở xa bạn vẫn có thể mua được món ăn vặt “hot” này. Sản phẩm dùng để ăn vặt, ăn với cơm nóng hay nhậu đều ngon tuyệt hảo.

mực rim tỏi ớt quy nhơn

>>>Xem Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Mực Rim Me Hà Nội Chất Lượng

Mua Mực Rim Tỏi Ớt Chất Lượng Gọi Ngay : 0898.200.123 

Trên đây là top 10 địa điểm bán mực rim tỏi ớt Quy NhơnMonngdathanh tổng hợp được. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn trọng việc tìm mua đặc sản này. 

>>>Xem Thêm: 

Rate this post