Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Bán Mực Rim Me Phú Quốc Uy Tín

3052

Mực rim me Phú Quốc là đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc được nhiều người mua làm quà. Sản phẩm được bày bán nhiều nơi nhưng để mua được mực rim chất lượng không phải ai cũng biết. Cùng Monngondathanh tìm hiểu 10 địa chỉ bán mực rim Phú Quốc qua bài viết sau.

>>> Xem Thêm Một Số Đặc Sản Hấp Dẫn Khác Nhé

1. Vigift Cửa Hàng Đặc Sản – Địa Điểm Bán Mực Rim Me Phú Quốc Uy Tín

Về Cửa Hàng ViGift – Cửa Hàng Bán Mực Rim Me Uy Tín

Địa điểm đầu tiên Monngondathanh muốn giới thiệu đến các bạn là Đặc sản Đà Nẵng Vigift. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng đặc sản nổi tiếng miền Trung với đa dạng các loại như đặc sản mặn, đặc sản ngọt, đặc sản khô, mật ong..

Sản phảm tại Vigift luôn tự hào là sản phẩm loại I, bao bì được thiết kế đẹp mắt, với điểm nhấn là các hình ảnh về địa danh Đà Nẵng. Sản phẩm ViGift được đón nhận trên toàn quốc, dễ dàng đặt mua ngay trên website. Đặc biệt tại Vigift có nhiều chính sách dành cho khách hàng như ship ngay lập tức, hỗ trợ chuyển hàng về tận nhà trên toàn quốc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

mực rim me phú quốc
Cửa hàng Vigift

Về mực rim me Phú Quốc – bán mực rim me phú quốc

Mực rim me tại ViGift luôn mang một hương vị rất riêng. Với nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, quy trình chế biến khép kín sản phẩm vẫn luôn giữ được chất dinh dưỡng. Mực rim tại đây có vị thơm ngọt tự nhiên của mực, chút chua ngọt của sốt me đặc trưng khi thưởng thức.

mực rim me phú quốc
mực rim me phú quốc

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản mặn, đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 30.000vnđ – 150.000 vnd/hộp. Hơn thế nữa, bạn có thể lựa chọn những đặc sản Đà Nẵng để làm quà tặng cho người thương nhé! 

Thông tin liên hệ

Mua Mực Rim Me Chất Lượng Nhất Gọi Ngay : 0898.200.123  

>>> Xem Thêm Đặc Sản Nổi Tiếng Miền Trung 

2. Đặc Sản Phú Quốc Nguyên Hương – Cửa Hàng Bán Mực Rim Phú Quốc 

Về Đặc Sản Phú Quốc Nguyên Hương 

Cửa hàng Nguyên Hương được biết đến là cửa hàng đặc sản Phú Quốc nổi tiếng. Đến với đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương khách hàng sẽ đắm chìm trong thế giới đặc sản. Nơi đây bán rất nhiều loại đặc sản chế biến sẵn nổi tiếng của Phú Quốc như mực sấy, đậu phộng tỏi ớt, mực rim me, rượu sim,…

Banner đặc sản vigift

Về Mực Rim Me Tại Đặc Sản Phú Quốc Nguyên Hương 

Mực rim me tại Nguyên Hương được đóng gói cẩn thận, có màng bọc bên trong tránh tác động từ môi trường bên ngoài. Khách hàng yên tâm đem đi xa nhé. Mực rim me có mùi vị mặn mặn của biển hòa cùng vị chua nhẹ của me, gia vị được ướp rất vừa miệng, có thể ăn cùng cơm hoặc ăn riêng cũng đều rất ngon.

mực rim me phú quốc
mực rim me phú quốc

Địa chỉ: 11 Nguyễn Trãi, Đông Dương, Phú Quốc

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Xem Thêm

3. Mua Mực Rim Me Phú Quốc Ở Tiệm Huỳnh Phước

Về Mực Rim Me Phú Quốc Ở Tiệm Huỳnh Phước 

Gợi ý tiếp theo của Monngdathanh đó là tiệm Huỳnh Phước. Địa chỉ này chuyên bán các loại đặc sản khô của Phú Quốc. Không khó để tìm mua mực rim me ở đây. Với những tín đồ mê ăn vặt nơi đây là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua.

Về Mực Rim Me Tiệm Huỳnh Phước

Nơi đây gây ấn tượng bởi cách làm mực rim me của người dân địa phương theo công thức riêng nên đặc sản Phú Quốc, mang hương vị rất đặc biệt. Miếng mực rim óng ánh sốt me, mùi thơm đặc trưng của mực tươi, thật sự vô cùng đẹp mắt.

mực rim me phú quốc
mực rim me phú quốc

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phú Quốc

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Tham Khảo Thêm 

4. Địa Điểm Bán Mực Rim Me Chất Lượng – Cơ Sở Khô Huỳnh Như

Về Cơ Sở Khô Huỳnh Như – Mực rim me Phú Quốc

Thêm một địa chỉ bán mực rim uy tín được nhiều khách hàng ghé mua khi du lịch nơi đây. Cơ sở khô Huỳnh Như bán rất nhiều hải sản khô như tôm khô, cá khô, mực khô,…Các sản phẩm ở đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng, chọn lọc để đem đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng nhất. Chính điều này đã làm nên tên tuổi của cửa hàng trong những năm qua.

Về Mực Rim Me Cơ Sở Khô Huỳnh Như

Mực rim me tại đây miếng thịt rất to, dai và tươi. Sốt me đậm vị chua chua, kích thích vị giác của người thưởng thức. Khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng để nếm thử vị ngon nổi tiếng của mực rim me Huỳnh Như.

mực rim me phú quốc

Địa chỉ: Tỉnh lộ 47, Phú Quốc, Kiên Giang

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Xem Thêm Thông Tin Hữu Ích 

5. Chợ Đêm Dinh Cậu 

Về Chợ Đêm Dinh Cậu – Mực rim me Phú Quốc

Đến Phú Quốc du lịch không thể bỏ qua các khu chợ. Bởi đây vừa là nơi tham quan hấp dẫn vừa là nơi tìm mua các đặc sản địa phương ngon. Mực rim được bày bán rất nhiều ở chợ Đêm Dinh Cậu. Các mặt hàng tại đây được bán bởi người dân địa phương nên vẫn giữ nguyên được chất lượng cũng như hương vị. 

Về Mực Rim Me Chợ Đêm Dinh Cậu 

Mực rim được bày bán rất nhiều ở chợ Đêm Dinh Cậu. Mực ở đây có miếng vừa ăn, không quá to. Miếng mực tẩm sốt óng ánh, màu sắc đẹp mắt, rất được ưa chuộng để làm quà.

mực rim me phú quốc
mực rim me phú quốc

Địa chỉ: Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Tham Khảo Ngay 

6. Chợ Dương Đông  Bán Mực Rim Phú Quốc Ngon 

Về Chợ Dương Đông 

Chợ Dương Đông là khu chợ sầm uất nhất Phú Quốc. Đây là nơi lưu thông buôn bán lớn của người dân địa phương. Bạn có thể dễ dàng tìm mua mực rim me cay tại chợ. Làm mực rim me ngon phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau cùng với kinh nghiệm chế biến lâu năm. 

Về Mực Rim Me Chợ Dương Đông 

Vì là khu chợ nên khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận và thử mực rim trực tiếp tại cửa hàng. Từng thớ mực được ngấm trọn sốt me vừa mặn cay ngọt chua, làm dậy thêm vị giác của khách hàng. Đây là một món quà đặc sản vô cùng đặc biệt mang hơi thở của người dân Phú Quốc, rất phù hợp để tặng cho người thân và bạn bè của mình.

mực rim me phú quốc
mực rim me phú quốc

Địa chỉ: Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Xem Ngay Địa Điểm Mua Mực Khô Chất Lượng Nhất

7. Mua Mực Rim Me Phú Quốc Tại Chợ Hàm Ninh

Về Chợ Hàm Ninh 

Chợ Hàm Ninh cách trung tâm thành phố  Phú Quốc không xa. Du khách có thể đến đây tham quan, du lịch và tìm mua đặc sản làm quà. Mực rim me được bán ở đây được làm bởi người dân địa bản địa, với công thức đặc biệt của người Phú Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó quên khi nếm thử.

Về Mực Rim Me Tại Chợ Hàm Ninh

 Từng miếng mực thơm ngon sánh vàng với me, ớt, gia vị khiến khách nhớ mãi món ăn này. Miếng mực dai ngon hoàn quyện cùng vị chua thanh, mặn ngọt của nước xốt me. Tất cả tạo một hương vị độc đáo, một sự kết hợp hoàn hảo cho ẩm thực Việt Nam. 

mực rim me phú quốc
mực rim me phú quốc

Địa chỉ: tỉnh lộ 47, Rạch Hàm, Phú Quốc, Kiên Giang

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Đừng Bỏ Qua Thông Tin Hữu Ích 

8. Chợ An Thới – Địa Chỉ Bán Mực Rim Phú Quốc Nổi Tiếng

Về Chợ An Thới  

Chợ An Thới – Khu chợ nổi tiếng ở Phú Quốc cũng là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách. Tiểu thương ở chợ rất niềm nở, giản dị nên mua mực rim me cay ở đây khá thoải mái về giá. Cách ăn mực rim cũng rất đơn giản, có thể dùng ăn vặt, ăn với cơm nóng hay làm mồi nhậu đều tuyệt vời.

Về Mực Rim Me Chợ An Thới

Mực được sơ chế và chế biến kì công, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Công thức truyền thống giúp giữ trọn vị ngọt tự nhiên của mực tạo nên một sản phẩm có hương vị hòa quyện đánh thức vị giác của người sử dụng.

mực rim me phú quốc

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Khu phố 1, Phú Quốc, Kiên Giang.

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Xem Ngay Địa Điểm Bán Ghẹ Sữa Chất Lượng

9. Mua Mực Rim Me Phú Quốc Online Tại Shopee

Về cửa hàng Online Tại Shopee

Ngoài các địa điểm nêu trên team ghiền mực rim cay Phú Quốc có thể đặt hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee. Có nhiều Shop bán món này trên Shopee với giá cả được niêm yết sẵn, ship hàng nhanh. Đây cũng là kênh bán mực rim me được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi.

Về Mực Rim Me Phú Quốc 

Mực rim me trên Shoppee rất đa dạng về giá cả và mùi vị. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. 

mực rim me phú quốc
mực rim me phú quốc

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

>>> Click Xem Ngay Đặc Sản Bạn Không Nên Bỏ Qua

10. Đặt Mua Online Mực Rim Phú Quốc Tại Lazada

Về cửa hàng Tại Lazada – mực rim phú quốc

Mua mực rim Phú Quốc bất kì nơi đâu tại Lazada dễ dàng . Với món này bạn nhâm nhi cùng vài ly bia còn gì tuyệt bằng. Vị mực của biển cùng với các loại gia vị khác được tẩm ướp tỉ mỉ khiến mực rim me cay trở thành món ăn được nhiều tín đồ mê ăn vặt săn đón.

Về Mực Rim Me Phú Quốc

Mực rim me trên Lazada rất đa dạng về giá cả và mùi vị. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. Chính sách vận chuyển và đổi trả cũng được hỗ trowh rõ ràng, khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử.

mực rim me phú quốc

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123 

Trên đây là top 10 cửa hàng bán mực rim me Phú QuốcMonngondathanh tổng hợp được. Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn trong việc tìm mua đặc sản này.

>>>> Xem Thêm

Rate this post