Top 10 Địa Chỉ Bán Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng Nổi Tiếng

3350
Cá bò khô rim Đà Nẵng là món ăn vặt khá quen thuộc của hầu hết người dân thành phố và trở thành món đặc sản rất được những du khách ưa chuộng. Hãy đọc ngay bài viết mà monngondathanh đã gợi ý cho bạn những địa chỉ bán cá bò khô rim ngon nổi tiếng tại Đà Nẵng nhé!!! 
 

>>>>Xem thêm tại:

1. Vigift Đặc Sản Làm Qùa Đà Nẵng – Đặc Sản Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng Ngon Nhất

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Đặc Sản Vigift

Đầu tiên phải nhắc đến Đặc Sản Làm Quà ViGift, cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng. Đây là địa chỉ có tiếng, uy tín được người dân Đà thành lựa chọn khi mua các loại đặc sản miền Trung.

  • Cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng “chỉ có loại I”. Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu để chế biến kỹ lưỡng, đến công thức gia vị ướp đặc trưng sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất.
  • Sản phẩm có giá cả hợp lý, dao động từ 30.000 vnđ – 150.000vnđ.
  • Sản phẩm được đóng gói an toàn, tiện lợi trong quá trình bảo quản/ sử dụng. Hình ảnh bao gói khá bắt mắt, thể hiện được ý nghĩa đặc sản thông qua hình ảnh địa danh Đà Nẵng.
  • Sản phẩm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong nội thành, và trên toàn quốc.
  • Đi kèm khi mua, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên, hỗ trợ giao hàng tận nhà mọi địa điểm, và ship hàng ngay lập tức,…
cửa hàng đặc sản Vigift
Cửa hàng Vigift

Cá Bò Khô Rim – Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng

Cá bò khô rim tại ViGift được chế biến từ những con cá bòvùng biển Đà Nẵng nên giữ được độ tươi ngon. Tẩm ướp sơ cá, sau đó phơi trực tiếp dưới cái nắng ngày. Và được rim trên lửa than hồng, cùng hỗn hợp sốt đậm đà hương vị miền Trung. 

Cá khi dùng có hương vị rất thơm, gia vị được nêm nếm vừa phải. Độ dai dai nhờ phơi nắng, thơm nồng mùi mắm, cùng tỏi – ớt cay nhẹ. Vị ngọt ngọt, mặn rất kích thích, thêm chút béo béo của vừng trắng. Màu sắc nâu vàng thì chỉ nhìn thôi đã muốn ăn ngay. 

món ngon từ cá bò khô
Cá bò sợi rim Vigift

Ngoài ra, ViGift còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như đặc sản khô, mật ong, trái cây sấy, các loại hạt, các loại mứt… giá dao động chỉ từ 49.000vnđ đến 125.000vnđ /hộp. 

Thông Tin Liên Hệ: 

Mua Đặc Sản Đà Nẵng – Làm Quà Gọi Ngay : 0898.200.123

>>>>Xem thêm tại: Top 10 Địa Chỉ Bán Cá Bò Khô Ngon Nhất Hồ Chí Minh

2. Đặc Sản Đà Nẵng Hồ Ngọc Hà – Cá Bò Khô Rim Ngon

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Đặc Sản Đà Nẵng

Với truyền thống hơn 30 năm phục vụ đặc sản Đà Nẵng. Đặc sản Hồ Ngọc Hà được nhiều người biết đến sản phẩm chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng.

Banner đặc sản vigift

Cá Bò Khô Rim – Đặc Sản Miền Trung Tại Đà Nẵng 

Cá bò được lựa chọn khá kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi của cá. Do vậy, vị cá bò ở đây rất tự nhiên, thịt không quá dai lại được ướp đẫm gia vị. Vị cay thơm, ngọt ngọt rất dễ gây nghiện. Thêm chút chua chua của chanh sẽ khiến cá bò thêm ngon hơn. Cá bò khô rim ăn mãi vẫn không bao giờ ngán. Bạn hãy ghé và cảm nhận nhé!

cá bò khô rim đà nẵng chất lượng
Cá bò khô rim ngon
  • Địa chỉ: Lô 100 chợ Hàn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

>>>>Xem thêm tại: Top 10 Địa Điểm Bán Cá Bò Khô Đà Nẵng Ngon Nhất

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

3. Đặc Sản Làm Quà – Mua Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng

Thông Tin Về Cửa Hàng – Đặc Sản Làm Quà Đà Nẵng

Cá bò khô rim Đà Nẵng tại Đặc Sản Làm Quà là một cái tên khá quen thuộc của các du khách khi đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này. Nơi đây được bày trí các gian thực phẩm theo loại: đồ khô, mứt, bánh kẹo, chả, nem,… giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Cá Bò Khô Rim – Đặc Sản Khô Miền Trung 

Cá bò khô rim Đà thành – bạn sẽ bị mê mẩn với hương vị đậm đà, đảm bảo vệ sinh an toàn. Với quy trình chế biến tiên tiến, cá bò khô rim luôn giữ được vị ngọt của cá bò. Độ dai vừa phải, vị thấm đều vào cá, vừa miệng. Mua hàng ở đây bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

địa điểm bán cá bò khô rim đà nẵng

  • Địa chỉ: 103 Hồ Xuân Hương, Đà Nẵng

>>>>Xem thêm tại: Top 10 Địa Điểm Mua Cá Bò Khô Vũng Tàu Chất Lượng

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

4. Cá Bò Khô Rim Chất Lượng – Cửa Hàng Ồ Đặc Sản

Thông Tin Về Cửa Hàng – Các Món Ăn Đặc Sản Đà Nẵng

Cửa hàng Ồ Đặc sản là một trong những đơn vị có tiếng, chuyên cung cấp các loại đặc sản từ hải sản tươi ngon. Bạn sẽ được tư vấn bởi nhân viên tại đây về các loại đặc sản. Mức giá sản phẩm cũng rất hợp lý. Các sản phẩm có đa dạng trọng lượng, nên bạn sẽ mua nhiều loại một cách dễ dàng.

Cá Bò Khô Rim – Đặc Sản Cá Bò Rim Đà Nẵng

Với các món đặc sản, đặc biệt là cá bò khô rim, Ồ Đặc Sản không bao giờ bán hàng loại 2. Với mong muốn đem đặc sản Việt đến gần hơn bạn bè bốn phương. Khi mua cá bò khô rim ở đây, bạn sẽ tận hưởng được hương vị của biển cả, giòn giòn, dai dai ngon đến khó cưỡng.

cá bò khô rim đà nẵng
cá bò khô ướp vị
  • Địa chỉ:110 Lê Văn Thịnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

>>>>Xem thêm tại: Top 3 Cửa Hàng Cá Bò Chất Lượng – Cá Bò Khô Bao Nhiêu Tiền Một Kg

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

5. Mua Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng Tại VPGreen

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng

Một địa chỉ không thể bỏ qua khi mua cá bò khô rim ở Đà Nẵng chất lượng là VP Green. Nằm ở trung tâm thành phố, VIP Green sẽ là địa chỉ rất thuận lợi, nơi cung cấp đặc sản uy tín dành cho bạn nhé. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại đặc sản miền Trung, đặc biệt là 3 vùng Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam.

Cá Bò Khô Rim – Đặc Sản Đà Nẵng

Cá bò rim tại VP Green được nhập khẩu từ những nơi sản xuất có tiếng tăm, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe. Chính vì thế mà mọi người luôn yên tâm sử dụng cá bò rim cũng như những sản phẩm chất lượng ở đây. Cá bò vẫn giữ được hương vị đặc trưng từ cá. Cá bò đã phơi khô, nên khi rim có độ dai vừa phải. Thịt cá đã loại bỏ xương, thấm vị rất vừa ăn.

Cá Bò Lát Rim
Cá Bò Lát Rim
  • Địa chỉ:  99 Đống Đa, Hải Châu, TP Đà Nẵng 

>>>>Xem thêm tại: Top 8 Cửa Hàng Nên Mua Cá Bò Khô Hà Nội Có Thương Hiệu

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

6. Ngon Đà Thành – Mua Cá Bò Khô Rim Ở Đâu?

Thông Tin Về Cửa Hàng – Đặc Sản Miền Trung Tại Đà Nẵng 

Cá bò khô rim Đà Nẵng bạn nên ghé đến Ngon Đà Thành là một địa chỉ uy tín chuyên trang cung cấp các loại đặc sản Đà Nẵng ngon và chất lượng. Cửa hàng có không giản rộng rãi, trang trí gian hàng sạch sẽ, bắt mắt. Các gian được sắp xếp phù hợp từ đồ khô, đồ mặn, đồ ngọt,….

Cá Bò Khô Rim – Cá Bò Rim Đà Nẵng

Cá bò khô rim là một sự kết hợp hoàn hảo của vị cá bò rim với ớt cay cùng với gia vị truyền thống đã tạo nên sức hút của món ăn này. Món ăn này có thể dùng làm món ăn vặt hằng ngày rất bổ dưỡng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp ăn cùng với bánh mì nóng, bánh hỏi/ bánh ướt, cháo trắng,….

địa chỉ bán cá bò khô

  • Địa chỉ: ngondanang.com

>>>>Xem thêm tại: Top 10 Địa Điểm Bán Cá Bò Lát Rim Đà Nẵng Chất Lượng

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

7. Khangduyfoods – Cá Bò Khô Rim Tại Đà Nẵng Ngon

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Đồ Ăn Vặt

Bổ sung vào danh sách này là Khangduyfood. Bạn tìm kiếm địa chỉ này trên google. Hoạt động dưới nền tảng website. Là nơi cung cấp nhiều loại thực phẩm ăn nhanh bổ dưỡng, đặc sản vùng miền nổi tiếng. Thông tin sản phẩm trên trang rõ ràng, đầy đủ, giá thành được niêm yết hợp lý.

Cá Bò Khô Rim – Cá Bò Rim Chua Ngọt

Cá bò khô rim tại Khangduy luôn làm hài lòng khách hàng với độ thơm ngon ,chất lượng mà giá vô cùng hợp lý. Sự kết hợp của vị cá bò dai dai, cùng với vị cay the the của ớt, đem đến một món ăn màu sắc bắt mắt và hương vị  lại tuyệt vời. Càng ăn, bạn sẽ càng muốn dùng thêm nữa, vì gia vị tẩm rất vừa miệng. Đây chính là món ăn bổ dưỡng cần có trong tủ bếp rồi.

Cá Bò Lát Rim
Cá Bò Lát Rim
  • Địa chỉ: khangduyfood.com

>>>>Xem thêm tại: Top 10 Cửa Hàng Bán Cá Bống Rim Cay Đà Nẵng Chất Lượng

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

8. Chính Gốc – Địa Chỉ Bán Cá Bò Khô Rim 

Thông Tin Về Cửa Hàng – Đặc Sản Đà Nẵng Chính Gốc

Chính Gốc không còn quá xa lạ với du khách thập phương. Nơi đây nổi tiếng bạn bè gần xa với những sản phẩm ngon nức lòng. Với quy trình chọn lọc nguyên liệu cẩn thận và tỉ mỉ tạo nên hương vị đặc trung của Chính Gốc. Cùng với mức giá siêu hợp lý, sản phẩm nhiều loại khối lượng được đóng gói, bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Cá Bò Khô Rim – Cá Bò Khô Rim Ngon, Chất Lượng

Cá bò rim dai dai, thanh béo, hoà quyện cùng với chút gia vị cay cay. Cá bò sợi rim rất vừa vị, màu sắc óng vàng nâu đẹp mắt. Ăn đến đâu, gia vị thấm đều cá đến đó. Càng ăn bạn càng cảm thấy thích thú. Ăn vặt, ăn kèm đều rất hợp. Đặc biệt, khi thưởng thức cùng với món cơm trắng là tuyệt hảo.

cá bò khô rim đà nẵng
Cá bò khô rim
  • Địa chỉ: Lô 13 Trần Bạch Đằng TP Đà Nẵng

>>>>Xem thêm tại: Cá Chỉ Vàng Khô Giá Bao Nhiêu 1 Kg? 4 Địa Điểm Mua Uy Tín

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

9. Anvatxunxun – Cá Bò Khô Rim Tại Đà Nẵng 

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Đồ Ăn Vặt

Những tín đồ ăn vặt chắc hẳn sẽ biểt đến Anvatxunxun. Cửa hàng này kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee. Điều này sẽ thuận lợi cho bạn dù ở vị trí địa lý nào. Chỉ cần tìm món ngon ưa thích trên gian hàng Anvatxunxun, vài thao tác nhanh chóng, bạn sẽ đặt được hàng, và chờ 1-2 ngày để nhận nhé.

Cá Bò Khô Rim – Cá Bò Lát Làm Khô 

Đồ ăn vặt ở đây được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Hương vị của cá bò ở đây khá ngon, bên ngoài đỏ mong, bên trong lại thanh đậm rất ngọt. Đặc biệt, cá bò tại đây được tẩm bằng sa tế tạo một nét riêng trên thị trường cá bò khô rim. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua cá bò khô lát (tẩm vị, và chưa tẩm) – món này khi dùng cần nướng qua lửa để tạo độ chín, giòn thơm cho cá.

Anvatxunxun
Anvatxunxun
  • Địa chỉ: anvatxunxun

>>>>Xem thêm tại: Khám Phá Ngay 3 Mẹo – Cá Chỉ Vàng Bảo Quản Được Bao Lâu?

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

10. DASAVINA – Mua Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng

Thông Tin Về Cửa Hàng – Cửa Hàng Đồ Ăn Vặt

Điểm đến cuối cùng đó chính là Dasavina. Đây là địa chỉ có uy tín về chất lượng lâu năm tại Hà Nội. Là nơi cung cấp đặc sản vùng miền, trong đó có đặc sản miền Trung nổi tiếng. Từ các loại đồ khô (thịt bò, gà, cá bò, mực, tôm,…), các các loại chả bò, nem, bánh tráng,… đều có mức giá niêm yết hợp lý, phù hợp từ mua ăn vặt, đến biếu tặng người thân.

Cá Bò Khô Rim – Cá Bò Khô Rim Đà Nẵng

Khi mua cá bò khô rim tại Dasavina, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó quên. Cá khi nướng hoặc chiên lên, tạo màu vàng nâu rất đẹp, thịt cá giòn giòn. Khi dùng, cá có vị ngọt, dai của cá bò khô rim, chấm với vị cay của ớt tương, vị giác sẽ bị khích thích ngay từ những lát cá bò đâu tiên. Sản phẩm được đóng hộp rất thuận tiên để bạn có thể mang đi xa vi vu khắp nơi.

DASAVINA
DASAVINA
  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

>>>>Xem thêm tại: Top 10 Cửa Hàng Mua Cá Chỉ Vàng Ở Vũng Tàu Không Nên Bỏ Qua

Mua Cá Bò Khô Rim Gọi Ngay : 0898.200.123  

Như vậy, Món Ngon Đà Thành gửi đến bạn đọc 10 địa chỉ bán cá bò khô rim Đà Nẵng. Hãy đón xem những bài viết mới nhất của Món Ngon Đà Thành nhé.

>>>>Xem thêm tại:

Rate this post