Note Ngay Top 6 Loại Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Tốt Nhất Hiện Nay

9932

Để có một làn da đẹp, khỏe mạnh thì tẩy trang là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Bạn thuộc làn da dầu và đang gặp vấn đề về da với mong muốn tìm loại nước tẩy trang phù hợp làn da mình thì hãy xem qua gợi ý của monngondathanh.com  top 6 loại nước tẩy trang cho da dầu tốt nhất hiện nay nhé.

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Nước Tẩy Trang La Roche Micear Water – Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu

Nước tẩy trang sạch sâu và kiểm soát nhờn cho da dầu La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da.

 laroche-posay
Nước tẩy trang laroche-posay cho da dầu

Công dụng

  • Nước tẩy trang La Roche-Posay Effaclar Micellar Water Ultra Oily Skin làm sạch đến 99% lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn trên da và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ôi nhiễm. Cung cấp độ ẩm cho da, chống oxy hóa bảo vệ da tối ưa trong môi trường ôi nhiễm.
  • Mang lại cảm giác tươi mát, sạch sâu vượt trội và kiểm soát dầu hiệu quả cho da dầu nhạy cảm. Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu an toàn cho mọi loại da, phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng bông tẩy trang thoa sản phẩm lên mắt và môi. Sau khi dùng không cần phải rửa lại bằng nước.

Thông tin sản phẩm

  • Giá sản phẩm: 335.000 đ
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: LA ROCH – POSAY
  • Dung tích: 200 ml
  • Thành phần: Công nghệ cải tiến Glyco Micellar làm sạch sâu hiệu quả, ZINC PCA (kẽm), nước khoáng La Roche-Posay

>>> Mua Nước Tẩy Trang Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi:

Đặt Nước Tẩy Trang La Roche Micear Water Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 45%

Đặt Nước Tẩy Trang La Roche Micear Water Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 28%

Đặt Mua Nước Tẩy Trang La Roche Micear Water Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 10%

Đặt Nước Tẩy Trang La Roche Micear Water Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 43%

2. Nước Tẩy Trang Sạch Sâu BYPHASSE – Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Mụn Không Cồn

Byphasse từ lâu đã là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp. Chính những ưu điểm vượt trội về dòng sản phẩm này mà nước tẩy trang Byphasse luôn được các bạn trẻ ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 byphasse
Nước tẩy trang byphasse

Công dụng

  • Với những ưu điểm vượt trội nước tẩy trang Byphasse tẩy sạch các chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cùng lớp trang điểm trên da. Giúp làn da luôn tươi sáng, sạch thoáng và ngăn ngừa mụn.
  • Công nghệ tiên tiến Micellar với các hạt dầu cực nhỏ giúp tẩy trang sạch loại bỏ bụi bẩn,kiềm dầu hiệu quả mà không gây bết dính sau khi sử dụng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có chứa nước khoáng giúp rửa sạch các chất bẩn còn sót lại trước khi làm sạch với nước. Nước tẩy trang cho da dầu Byphasse sẽ mang lại cảm giác tươi mát cho làn da sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Thấm một lượng nước vừa đủ lên bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng xoa khắp vùng mặt những nơi cần tẩy trang theo ý muốn. Có thể rửa mặt lại bằng nước nếu muốn.

Banner đặc sản vigift

Thông tin sản phẩm

  • Giá sản phẩm: 155.000 đ
  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Thương hiệu: Byphasse
  • Dung tích: 500 ml
  • Thành phần: Chứa các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm sạch da: Glycerin, Propylene Glycol, Panthenol…

>>> Mua Nước Tẩy Trang Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi:

Đặt Nước Tẩy Trang Sạch Sâu BYPHASSE Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 38%

Đặt Nước Tẩy Trang Sạch Sâu BYPHASSE Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Mua Nước Tẩy Trang Sạch Sâu BYPHASSE Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 43%

Đặt Nước Tẩy Trang Sạch Sâu BYPHASSE Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 37%

3. Nước Tẩy Trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water – Nước Tẩy Trang Hàn Quốc

Với tính axit nhẹ làm sạch sâu lớp trang điểm trên da đồng thời cung cấp độ ẩn giúp nuôi dưỡng làn da, được chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất. Nước tẩy trang innisfree green tea pure cleansing water mang lại sự an toàn cho cho làn da, không gây thích ứng.

Nước tẩy trang cho da dầu
Nước tẩy trang innnisfree

Công dụng

  • Với đặc tính dịu nhẹ nước tẩy trang innisfree loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trên da, cung cấp  độ ẩm giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chiết xuất từ rễ trà xanh làm giàu saponin giúp giữ nước cho da ngay cả sau khi rửa mặt.
  • Nước tẩy trang cho da dầu innisfree không chứa các thành phần  gây kích ứng cho da giúp da luôn mềm mịn, tươi sáng. Sản phẩm phù hợp với tất cả loại da kể da dầu và da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng một lượng vừa đủ nhỏ trên bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau hết các vùng quanh mặt để loại bỏ lớp trang điểm bụi bẩn. Có thể hoặc không rửa mặt sau khi dùng.

Thông tin sản phẩm

  • Giá sản phẩm: 330.000 đ
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Innisfree
  • Dung tích: 300 ml
  • Thành phần: được làm bằng cách chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ lá trà Beauty Gree có chứa các dưỡng chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E.. Và các chất khoáng có tác dụng mang lại sự tươi trẻ cho làn da.

>>> Mua Nước Tẩy Trang Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi:

Đặt Nước Tẩy Trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 55%

Đặt Nước Tẩy Trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 40%

Đặt Mua Nước Tẩy Trang Innisfree Green Tea CleansingWater Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 28%

Đặt Nước Tẩy Trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 35%

4. Nước Tẩy Trang Garnier Xanh giúp sạch Da Tối Ưu PV312 – Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu

Nước Tẩy Trang Garnier xanh là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory phù hợp cho da dầu, mụn và da nhạy cảm. Với giá thành siêu hợp lý thì sản phẩm này chắc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da dầu.

 garnier
Nước tẩy trang garnier thích hợp cho da dầu

Công dụng

  • Nước tẩy trang Garnier cho da dầu nhẹ nhàng làm sạch sâu lớp trang điểm, bã nhờn, tạp chất. Những nguyên nhân gây ra bít tắc lỗ chân lông trên da một cách nhanh chóng. Nước tẩy trang cho da dầu Garnier kiềm dầu hiệu quả.
  • Không làm khô da, gây kích ứng cho da, thậm chí làm cho da mềm mịn hơn. Duy trì độ ẩm cho da giúp ngăn ngừa mụn và kiểm soát bã nhờn trên da. Nước tẩy trang cho da dầu Garnier lành tính, dịu nhẹ, không gây cảm giác khô da phù hợp cho da dầu, mụn ,nhạy cảm. 

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng nước vừa đủ thấm vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau khắp toàn bộ khuôn mặt, vùng mắt, môi..Không cần rửa lại bằng nước.

Thông tin sản phẩm

  • Giá sản phẩm: 320.000 đ
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: Garnier
  • Dung tích: 400 ml

>>> Mua Nước Tẩy Trang Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi:

Đặt Nước Tẩy Trang Garnier Xanh giúp sạch Da Tối Ưu PV312 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 39%

Đặt Nước Tẩy Trang Garnier Xanh giúp sạch Da Tối Ưu PV312 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 37%

Đặt Mua Nước Tẩy Trang Garnier Xanh giúp sạch Da Tối Ưu PV312 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 43%

Đặt Nước Tẩy Trang Garnier Xanh giúp sạch Da Tối Ưu PV312 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 33%

5. Nước Tẩy Trang Bioderma – Nước Tẩy Trang Cho Da dầu

Bioderma là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Nước tẩy trang Bioderma được hãng ví như là một thứ dung dịch kỳ diệu nhẹ nhàng loại bỏ lớp makeup, các vết bẩn trên da.

Bioderma sạch sâu
Nước tẩy trang bioderma

Công dụng – Nước Tẩy Trang Cho Da dầu

Làm sạch da hiệu quả, không để lại dầu trên da gây cảm giác bóng nhờn cho da như các loại makeup remover thông thường khác. Thành phần của Bioderma không chứa cồn, không hương liệu, hypoallergenic nên sẽ không làm cho da bị khô khi sử dụng. Nước tẩy trang Bioderma có 2 loại :

  • Toner tẩy trang Bioderma chai màu hồng: Sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn có làn da khô, nhạy cảm. Sản phẩm có thể tẩy trang được mascara, vùng mắt kể cả cho da nhạy cảm nhất. Cũng như kết hợp bổ sung hoàn hảo cân bằng độ ẩm cho da.
  • Toner tẩy trang Bioderma chai màu xanh: Phù hợp cho các bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Giúp kiềm chế lượng dầu trên da mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng loại bỏ sâu lớp trang điểm, bụi bẩn trên da hàng ngày.

Hướng dẫn sử dụng – Nước Tẩy Trang Cho Da dầu

Dùng bông tẩy trang thấm nhẹ một lượng nước cần thiết và xoa đều vùng mặt, quanh má, quanh mắt. Rửa lại với nước nếu muốn

Thông tin sản phẩm – Nước Tẩy Trang Cho Da dầu

  • Giá sản phẩm: 155.000 đ/100 ml
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: BIODERMA
  • Dung tích: 100 ml
  • Thành phần: Propylene glycol, citric acid, disodium edta, cetrimonium bromide…Những tinh chất làm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cho da.

>>> Mua Nước Tẩy Trang Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi:

Đặt Nước Tẩy Trang Bioderma Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 50%

Đặt Nước Tẩy Trang Bioderma Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 50%

Đặt Mua Nước Tẩy Trang Bioderma Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 50%

Đặt Nước Tẩy Trang Bioderma Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 50%

6. Nước Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Evoluderm Eau Micellaire – Nước Tẩy Trang Cho Da Dầu Bình Dân

Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire là sản phẩm không còn quá xa lạ với người dùng. Ngoài khả năng làm sạch da, phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu và da nhạy cảm thì giá cả hết bình dân này cũng là một điểm cộng cho Evoluderm.

Evoluderm
Nước tẩy trang Evoluderm

Công dụng

Sản phẩm có đặc tính Eau Micellaire Thermal Uriage, làm sạch da nhẹ nhàng tẩy mọi lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da. Không gây cảm giác bị khô da, cho làn da thoáng sạch, không cần phải kì cọ nhiều. Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire có chứa khoáng Uriage dưỡng ẩm và an toàn cho da. Sản phẩm có 3 loại phù hợp với đặc tính da khác nhau cho bạn lựa chọn:

  • Chai màu xanh lá cây: Chiết xuất từ táo xanh giúp thanh lọc, điều tiết bã nhờn, có tính kiềm dầu vượt trội. Sản phẩm thích hợp dùng cho dùng cho da hỗn hợp và da dầu, mụn
  • Chai màu đỏ: Dùng cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và ửng đỏ. Với thành phần mơ làm dịu nhẹ da, giảm kích ứng. Mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da sau khi sử dụng.
  • Chai màu hồng: có chiết xuất từ Cranbery giúp dưỡng ẩm, làm sạch da cho da mềm mại. Dùng cho da khô, da thường và da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Thấm một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang và lau quanh vùng mặt đặc biệt là các vùng mắt, môi, cằm. Tránh chà xát quá mạnh để tránh tổn thương đến da.

Thông tin sản phẩm

  • Giá sản phẩm: 285.000 đ
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: Evoluderm
  • Dung tích: 500 ml
  • Thành phần: aqua, propylne glycol, poloxamer 184,…

>>> Mua Nước Tẩy Trang Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi:

Đặt Nước tẩy trang Loreal Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3 in 1 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 37%

Đặt Nước Tẩy Trang Evoluderm Eau Micellaire Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 27%

Đặt Mua Nước Tẩy Trang Evoluderm Eau Micellaire Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 34%

Đặt Nước Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Evoluderm Eau Micellaire Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 50%

Hy vọng top 6 loại nước tẩy trang cho da dầu trên sẽ giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Xem thêm tại monngondathanh.com

>>> Tham Khảo Thêm:

Rate this post