Top 10 Biệt Thự Villa Đà Lạt Đẹp Nhất Thích Hợp Để Nghỉ Dưỡng

1923

Đà Lạt nổi tiếng là một điểm đến nghỉ dưỡng, thành phố với muôn ngàn sắc hoa với không khí trong lành bình yên luôn thu hút được lượng lớn du khách đến du lịch tham quan. Reviewvilla.vn muốn gửi đến bạn Top 10 căn biệt thự villa Đà Lạt nghỉ dưỡng có view đẹp nhất chất lượng dịch vụ tốt nhất dưới đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng vui vẻ và trọn vẹn.

Top các căn biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ tốt nhất

1. Vạn Hạnh Villa

  • biệt thự villa Đà LạtĐịa chỉ: đường Vạn Hạnh, phường 8, thành phố Đà Lạt
  • Liên hệ: 094 333 3333
  • Giá: chỉ từ 3 990 000/ đêm

Vạn Hạnh là một trong các khu villa Đà Lạt nghỉ dưỡng giá rẻ được du khách đánh giá rất cao về chất lượng về dịch vụ cũng như cơ sở vật chất nơi đây với không gian sống bình yên trong lành với vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ với 3 km được xây dựng trên diện tích đất với 560m2 setup thành 6 phòng ngủ có thể ở 12-15 khách tối đa. Bao quanh villa là không gian sân vườn rộng cây cỏ tươi tốt luôn được chăm sóc cắt tỉa quét dọn cẩn thận kết hợp với tiểu cảnh ao cá tạo lên không gian sống vô cùng bình yên, du khách có thể ngồi sân vườn thưởng trà ngắm cảnh hay trò chuyện, các bạn nhỏ cũng có khuôn viên vui chơi rộng rãi thoáng mát.

Vạn Hạnh luôn đem đến cho du khách trải nghiệm lưu trú nghỉ dưỡng tuyệt khi lựa chọn tin tưởng sử dụng dịch vụ nơi đây với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, nội thất hiện đại tiện ích được sắp xếp bài trí hài hòa.

2. Villa Đồi An Sơn

  • biệt thự villa Đà LạtĐịa chỉ: An Sơn, Phường 4, Tp Đà Lạt
  • Liên hệ: 025 77777777
  • Giá: chỉ từ 2 990 000/ đêm

Được thiết kế với phong cách hiện đại gam màu trắng tinh tế, Villa Đồi An Sơn Đà Lạt đã ấn tượng trong lòng du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ ấn tượng với du khách chỉ với nét đẹp bề ngoài, ở đây còn ấn tượng với du khách bởi nội thất tiện nghi đầy đủ sang trọng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng.

View trung tâm thành phố Đà Lạt xinh đẹp, villa được xây dựng trên diện tích đất rộng 500m2 được thiết kế với 5 phòng ngủ bao gồm 1 phòng tập thể lớn và 4 phòng đơn có sức chứa lên đến 20 du khách với không gian sống lành mạnh sạch sẽ thoáng mát.

Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm với rất nhiều các tiện ích dịch vụ khác ngoài dịch vụ lưu trú như ăn uống dịch vụ phục vụ tận phòng, tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, tổ chức sự kiện sinh nhật tại villa, sân vườn với khu vui chơi dành cho trẻ em,…

3. Bằng Trang Villa Đà Lạt

  • biệt thự villa Đà LạtĐịa chỉ: Đường Vạn Hạnh, phường 8, TP Đà Lạt
  • Liên hệ: 098 247 9999
  • Giá: chỉ từ 2 990 000/ đêm

Được xây dựng nằm trên diện tích đất rộng 450m2 setup với 5 phòng ngủ với các phòng đơn, phòng đôi và phòng dành cho gia đình với sức chứa tối đa 20 du khách. Cùng với đó là hệ thống phòng khách cũng là phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi hiện đại liền với nhà bếp để tối đa diện tích sinh hoạt rộng rãi.

Phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng với đầy đủ các tiện ích dụng cụ cá nhân sinh hoạt với đầy đủ minibar, két cá nhân, tivi, bàn trang điểm,…view thành phố Đà Lạt với không gian mở vô cùng đẹp sinh động và bình yên đem đến cho du khách cảm giác thư thái.

Du khách sẽ được hưởng với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng kèm bữa sáng miễn phí hàng ngày, dịch vụ dọn phòng hàng ngày hỗ trợ khách hàng 24/24 khi có nhu cầu. Phòng bếp được setup với đầy đủ đồ dùng dụng cụ nấu nướng du khách thỏa thích trổ tài đam mê nấu nướng những món ăn ngon dành cho gia đình của mình.

Banner đặc sản vigift

Villa Đà Lạt biệt thự có hồ bơi thích hợp với đoàn đông người

4. Sun Valley

  • biệt thự villa Đà LạtĐịa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Liên hệ: 025 77777777
  • Giá: chỉ từ 5 990 000/ đêm

Bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi du lịch Đà Lạt có yêu cầu đối với lưu trú là biệt thự villa nghỉ dưỡng Đà Lạt có hồ bơi trong khuôn viên villa có không gian rộng thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn Sun Valley nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất.

Diện tích Villa rộng lên đến 600m2 được chia thành 10 phòng ngủ được thiết kế với nhiều hạng phòng khác nhau có thể ở lên đến 30 du khách phù hợp với các nhóm đoàn đông người muốn sử dụng tiện ích dịch vụ bể bơi ngoài trời.

Khuôn viên Sun Valley là hệ thống sân vườn rộng được sắp xếp với nhiều chi tiết tiểu cảnh tạo nên không gian sống nơi đây vô cùng bình yên thư thái trong lành. Hỗ trợ du khách với đầy đủ các dịch vụ ăn uống tổ chức vui chơi sự kiện với dịch vụ chu đáo nhiệt tình.

5. Hetalia Villa Đà Lạt

  • biệt thự villa Đà LạtĐịa chỉ: Khu du lịch Nam Hồ, 91 Hùng Vương, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt.
  • Liên hệ: 094 333 3333
  • Giá: chỉ từ 3 499 000/ đêm

Hetalia Villa một trong khu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại villa Đà Lạt có sức chứa du khách lớn view đẹp được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Được thiết kế với không gian mở, đưa thiên nhiên ánh sáng tự nhiên len lỏi vào các căn phòng tạo cảm giác mới lạ cho du khách bởi hệ thống cửa kính to rộng ban công với view trung tâm thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Diện tích rộng với diện tích lên đến 390 m2 được chia thành 8 phòng ngủ nhỏ có thể ở tối đa 20 người trong căn villa được thiết kế với đầy đủ nội thất tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng. Dịch vụ dọn phòng miễn phí mỗi ngày được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng không ảnh hưởng đến quá trình lưu trú của khách.

6. Lion King Villa

  • biệt thự villa Đà LạtĐịa chỉ: Đường Khe Sanh, Phường 10, Đà Lạt
  • Liên hệ: 0964 492 112
  • Giá: chỉ từ 2 450 000/ đêm 

Lion King Villa được thiết kế với không gian sống độc đáo theo phong cách Châu Âu nằm cách trung tâm thị trấn Đà Lạt 3km luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho một chuyến đi nghỉ dưỡng Đà Lạt.

Villa được thiết kế với 6 phòng ngủ có sức chứa tiêu chuẩn lên đến 18 khách tối đa 20 người với các phòng đơn, phòng đôi và 1 phòng tập thể với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, nội thất sang trọng tiện ích với không gian sống mở ban công view thành phố Đà Lạt đầy sắc hoa với nhiều góc sống ảo cực chill.

 Du khách sẽ được hỗ trợ với đầy đủ các dịch vụ bổ trợ dịch vụ lưu trú như các dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, sinh nhật, khu vui chơi dành cho trẻ em, hỗ trợ tổ chức sinh nhật với dịch vụ chu đáo nhiệt tình luôn làm hài lòng du khách có những kỉ niệm đáng nhớ ở mảnh đất Đà Lạt hoa lệ nơi đây.

Những biệt thự Villa Đà Lạt view đẹp thích hợp để nghỉ dương

7. Vòng Lâm Liên Villa

  • Vòng Lâm LiênĐịa chỉ: Đường Lâm Viên, Phường 8, Thành phố Đà Lạt
  • Liên hệ: 0935 247 066
  • Giá: chỉ từ 2 990 000/ đêm

Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm lưu trú ở một căn biệt thự villa Đà Đạt được du khách đánh giá xứng đáng để lưu trú nghỉ dưỡng với diện tích 250m2 chia thành 4 phòng ngủ lớn giường King rộng rãi thoải mái kèm theo đó là các nệm phụ nếu đoàn yêu cầu sử dụng thêm khi có thêm người.

Tiện ích với các khu vực tổ chức tiệc ngoài trời có mái che, tổ chức tiệc nướng BBQ với đầy đủ các dụng cụ bếp nướng, kẹp gắp đầy đủ có dịch vụ hỗ trợ set up cũng như dọn dẹp sau tiệc với giá ưu đãi hợp lí.

8. The Wood Villa Đà Lạt

  • The Wood VillaĐịa chỉ: Đường Hùng Vương, phường 9, thành phố Đà Lạt
  • Liên hệ: 0981 757 685 
  • Giá: chỉ từ 2 990 000/ đêm

Được thiết kế độc đáo lạ mắt với không gian biệt thự nhà gỗ bao quanh bởi màu xanh cửa cây cối vườn tược xanh mướt với sự yên tĩnh không khí trong lành nơi đây rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Villa Đà Lạt The Wood được thiết kế với 1 phòng đơn và 1 phòng đôi rộng có thể ở đến 7-10 người tối đa với đầy đủ tiện ích view sân vườn xịn sò với nhiều góc sống ảo cực chill.

Một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho một chuyến đi du lịch Đà Lạt trọn vẹn du khách sẽ có những trải nghiệm với các dịch vụ bổ trợ cho dịch vụ lưu trú như dịch vụ đưa đón tận nơi, hỗ trợ di chuyển đến các điểm đến tham quan, dịch vụ ăn uống, teambuilding với dịch vụ hỗ trợ tổ chức chuyên nghiệp,…tổ chức tiệc sự kiện.

9. Lan Anh Village Đà Lạt

  • Lan Anh VillageĐịa chỉ: Resort Lan Anh, đường hoa Cẩm Tú Cầu, phường 3, thành phố Đà Lạt
  • Liên hệ: 0865 983 332
  • Giá: chỉ từ 2 990 000/ đêm

Villa Lan Anh Đà Lạt hấp dẫn được du khách với vẻ đẹp bên ngoài sang trọng tinh tế với gam màu trắng nổi bật trên nền xanh mướt của cây cối nơi đây với view rừng thông cực chill và xịn sò đem đến cho du khách cảm giác thư thái an yên khi lưu trú tại đây.

Lan Anh villa Đà Lạt là một chốn dừng chân với đầy đủ các tiện ích lưu trú với không gian sinh hoạt chung, các dịch vụ tiện ích, mạng internet tốc độ cao miễn phí, nhà bếp với đầy đủ các dụng cụ nấu nướng thiết bị, không gian sân vườn rộng, các dịch vụ phục vụ ăn uống,…luôn đem đến cho du khách những dịch vụ lưu trú trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

10. Night street Villa

  • Night streetĐịa chỉ: đường An Sơn, phường 4, thành phố Đà Lạt
  • Liên hệ: 0964 492 112
  • Giá: chỉ từ 2 990 000/ đêm

Với vị trí thuận tiện di chuyển và lý tưởng, Night street villa chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 4km và cách Hồ Tuyền Lâm 6km, được nhiều du khách làm điểm đến lưu trú thuận tiện để di chuyển tham quan vui chơi mua sắm.

Diện tích rộng được thiết kế với 6 phòng ngủ rộng có thể ở tối đa 15 khách, các phòng ngủ được thiết kế với không gian lưu trú rộng rãi được setup với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi lưu trú nội thất hiện đại tiện ích luôn làm hài lòng các du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây. Dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng luôn được hỗ trợ 24/24 khi có yêu cầu từ phía du khách. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về Top 10 căn biệt thự villa Đà Lạt nghỉ dưỡng tốt nhất mà chúng tôi đã thu thập từ những trải nghiệm và đánh giá của khách hàng tại kênh Reviewvilla.vn của chúng tôi. 

Bạn có thể tham khảo review thuê nhà nguyên căn homestay Đà Lạt giá rẻ tại trung tâm để tiện đi lại và tiết kiệm cho nhóm bạn.

Chúc các bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo và hài lòng nhất.

Rate this post