Ươm Mầm Bác Sĩ Tài Năng Với Top 9 Đồ Chơi Bác Sĩ Cho Bé Năm 2021

1152

Đồ chơi bác sĩ được nhiều bộ mẹ quan tâm trong thời gian gần đây. Đồ chơi này ngoài giúp bố mẹ hướng nghiệp sớm cho con còn giúp bé loại bỏ chướng ngại tâm lí đối với khám bệnh. Monngondathanh.com bật mí ngay cho bạn TOP 9 đồ chơi bác sĩ cho bé tốt nhất 2021 nhé.

1. Đồ Chơi Xe Đẩy Dụng Cụ Bác Sĩ

Đồ chơi xe đẩy dụng cụ bác sĩ là một món đồ chơi dành cho trẻ em đáng để bố mẹ mua cho bé. Khi cho bé chơi đồ chơi bố mẹ thường hay sợ con sẽ vứt lung tung, nhưng xe đẩy dụng cụ bác sĩ có thiết kế hợp lý giúp bé để gọn các dụng cụ lại với nhau. Nên bé có thể di chuyển xe đẩy khắp nhà mà không lo rơi rớt. Thiết kế và màu sắc của đồ chơi nhập vai này rất dễ thương với tông trắng xanh dịu nhẹ.

  • Giá: 299.000đ
  • Chất liệu: Nhựa
đồ chơi bác sĩ
Xe đẩy dụng cụ y tế

2. Bộ Chơi Nhập Vai Bác Sỹ Balo Đeo Lưng

Bộ đồ chơi nhập vai bạn không nên bỏ lỡ chính là bộ chơi nhập vai bác sỹ balo đeo lưng. Đồ chơi được chú trọng vào thiết kế, nên bé sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm khác biệt của đồ chơi nay chính là dây đeo lưng biến đồ chơi thành chiếc balo thực thụ. Bên trong balo sẽ có đầy đủ những dụng cụ y tế mà bé cần như kéo gắp, kính lúp, ống nghe nhịp tim và thuốc giảm đau. Nhưng bố mẹ chỉ nên cho bé từ 3 tuổi chơi đồ chơi này. Đối với với những bố nhỏ hơn nên ưu tiên sử dụng các đồ chơi dạng xe đẩy nhỏ.

  • Giá: 299.000đ
  • Chất liệu: Nhựa
đồ chơi nhập vai bác sĩ balo đeo lưng
Đồ chơi nhập vai bác sĩ balo đeo lưng

3. Vali Dụng Cụ Khám Bệnh Cho Bé

Ngày nay, vali dụng cụ khám bệnh cho bé phần lớn đáp ứng mọi tiêu chí của bố mẹ. Đẹp, an toàn cho con, vừa túi tiền, dụng cụ không nhiều nhưng đầy đủ và cần thiết. Vẽ thiết kế bên ngoài mang màu xanh nước biển tươi sáng, hình một chiếc vali gọn nhẹ. Bố mẹ có thể gấp gọn và mang đi dễ dàng trong các chuyến đi chơi cho con. Các dụng cụ như kéo, kính lúp, dao mổ, kéo gắp và kim tiêm đủ. Vậy với bộ đồ chơi thông minh cho trẻ là con đã sẵn sàng cho một cuộc phẫu thuật nho nhỏ cho ba mẹ rồi.

  • Giá: 139.000đ
  • Chất liệu: Nhựa
đồ chơi bác sĩ
Vali bác sĩ cho bé

4. Bộ Đồ Chơi Đóng Vai Bác Sĩ

Đồ chơi tiếp theo là sản phẩm đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ nếu vừa yêu môi trường lại muốn tìm sản phẩm chất lượng cho bé. Bộ đồ chơi đóng vai bác sĩ với nguyên liệu chính từ 100% nhựa tái chế từ bình dựng sữa cho bé sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra mục in trên sản phẩm được làm từ thực vật cực kỳ an toàn cho bé. Nên trong quá trình chơi bé vô tình cắn sản phẩm đều vẫn cực kỳ an toàn.

  • Giá: 599.000đ
  • Chất liệu: Nhựa
đồ chơi bác sĩ
Bộ đồ chơi nhập vai bác sĩ từ nhựa tái chế

5. Đồ Chơi Cặp Bác Sĩ 

Bé có bao giờ thắc mắc trong cặp bác sĩ có gì chưa nhỉ? Đây là sản phẩm cho phép con bạn nhập vai thành bác sĩ thực thụ. Sản phẩm được làm từ gỗ và cao su nên không gây hại cho bé khi chơi. Màu sắc bắt mắt cùng thiết kế tinh tế là ưu điểm cho bạn khi cân nhắc sản phẩm này. So với các sản phẩm khác thì đồ chơi cặp bác sĩ có độ bền lâu hơn và phù hợp cho nhiều bạn nhỏ.

  • Giá: 159.200đ
  • Chất liệu: Gỗ, cao su
đồ chơi bác sĩ
Cặp bác sĩ làm bằng gỗ cho bé

6. Đồ Chơi Nhập Vai Y Tá Vali Dụng Cụ

Y tá là một chức nghiệp quan trọng không kém bác sĩ tại bệnh viên. Y tá là người chăm sóc bệnh nhân và luôn có mặt khi bệnh nhân cần. Nếu bạn muốn bé hình thành thói quen chăm sóc và quen tâm người khác chần chừ gì không tham khảo đồ chơi nhập vai y tá cho bé. Trong vali này có nhiều dụng cụ cơ bản như thuốc giảm đau, kéo gắp, dụng cụ nghe nhịp tim và kim tiêm,… Mỗi sản phẩm đều được làm từ nhựa cao cấp và có màu sắc bắt mắt nên bé sẽ thích thú khi được nhập vai thành y tá.

  • Giá: 299.000đ
  • Chất liệu: Nhựa
đồ chơi bác sĩ
Đồ chơi nhập vai y tá

7. Xe Cứu Thương Đồ Chơi

Nếu bé vừa muốn nhập vai những nghề nghiệp liên quan đến bệnh viện lại thích chơi xe đồ chơi thì xe cứu thương là sản phẩm đáng tham khảo. Xe cứu thương đồ chơi được thiết kế giống như thật nhưng nhỏ gọn và cho phép bé tiện mang theo bên mình. Sản phẩm này giống bé hoạt động tay linh hoạt khi cầm nắm và di chuyển xe. Ngoài ra sản này sử dụng pin AA nên cực kỳ thuận tiện cho bé mẹ khi sản phẩm hết pin.

  • Giá: 239.000đ
  • Chất liệu: Nhựa
đồ chơi bác sĩ
Xe cứu thương đồ chơi

8. Bộ Đồ Chơi Dụng Cụ Y Tế Bác Sĩ

Bộ đồ chơi cho bé 7 tuổi dụng cụ y tế này phù hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt giống như dụng cụ thật mà bé có thể thấy bác sĩ sử dụng. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS nên an toàn cho bé khi chơi. Đồ chơi bao gồm rất nhiều dụng cụ cho bé chơi trong đó có thể kể đến như xe cứu thương, dụng cụ khám răng, dụng cụ băng bó vết thương, khẩu trang y tế,… Bạn có thể cùng bé chơi hoặc để bé tự chơi cùng búp bê đều là trải nghiệm rất tuyệt.

  • Giá: 1.035.000đ
  • Chất liệu: Nhựa ABS
Bộ đồ chơi dụng cụ y tế
Bộ đồ chơi dụng cụ y tế

9. Đồ Chơi Bác Sĩ Ngộ Nghĩnh

Sản phẩm cuối cùng mà món ngon Đà Thành muốn giới thiệu chính là bộ đồ chơi bác sĩ ngộ nghĩnh. Điểm nổi bật của sản phẩm này là đi kèm với búp bê cho bé. Bé có thể tự mình chơi trò chơi bác sĩ với búp bê hoặc cùng bố mẹ. Chắt liệu nhựa đảm bảo cùng màu sắc sản phẩm bắt mắt điểm cộng mà bố mẹ nên chọn đồ chơi này cho bé. Bộ đồ chơi này có đầy đủ những dụng cụ y tế mà bé cần.

Banner đặc sản vigift

  • Giá: 499.600đ
  • Chất liệu: Nhựa
Đồ chơi bác sĩ
Đồ chơi bác sĩ ngộ nghĩnh

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về những món đồ chơi bác sĩ được Món ngon Đà Thành tổng hợp. Hy vọng bố mẹ sẽ có thêm nhiều sự lựa cho trong quá trình mua đồ chơi cho bé.

Rate this post