Giải Đáp: Liệu Son Dưỡng Gạo Cỏ Mềm Có Thần Thánh Như Lời Đồn?

2936

Tình trạng môi của bạn bị thâm, khô nẻ hay nhanh trôi son chính là vì lớp biểu bì môi đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nguyên nhân chính là do môi trường cùng với việc chăm sóc môi không đúng cách. Để giải quyết vấn đề này khá đơn giản, bạn nên có một cây son dưỡng tốt để chăm sóc đôi môi được ẩm mượt và hồng hào. Son dưỡng Gạo – sản phẩm được yêu thích hiện nay vì mức độ lành tính và chất lượng tuyệt vời. Cùng khám phá điều thú vị của son dưỡng Gạo nhà Cỏ Mềm nhé!

Vài Nét Về Cỏ Mềm Homelab

Cỏ Mềm Homelab là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm hết sức ấn tượng. Cỏ Mềm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em và ngay cả những thành viên trong gia đình. Các sản phẩm của Cỏ Mềm được kiểm định một cách nghiêm ngặt qua bàn tay ThS-DS Trịnh Đăng Thuận Thảo – đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại Pháp. Trong đó,  Son dưỡng Gạo là sản phẩm bán chạy nhất của Cỏ Mềm Homelab suốt 05 năm qua.

Son dưỡng Gạo
Thương hiệu Cỏ Mềm Homelab

Danh mục sản phẩm của Cỏ Mềm Homelab 

  • Son môi: Son dưỡng, son màu không chì, tẩy da chết môi,…
  • Sản phẩm cho bé: Lá tắm, sáp ấm, son baby…
  •  Chăm sóc tóc: Dầu gội đầu, dưỡng tóc,…
  • Tinh dầu và nước hoa: Nước hoa khô, nước hoa dạng xịt, tinh dầu thiên nhiên,…
  •  Chăm sóc cơ thể: Xà bông thiên nhiên, khử mùi Wings Up,…

Sản Phẩm Son Dưỡng Gạo Của Cỏ Mềm Homelab

Son dưỡng Gạo là sản phẩm tâm đắc của nhà Cỏ Mềm Homelab vì nhiều khách hàng tin dùng và yêu thích. Son có 5 dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi cô nàng.

Thành phần chính của son dưỡng Gạo

Son được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ như: Dầu cám gạo, dầu mù u, dầu quả bơ, bơ hạt mỡ, sáp ong, dầu gấc, màu khoáng thiên nhiên,…

Son gạo 

Son được ví là “Lành như cơm” vì sản xuất từ 100% thiên nhiên thuần khiết. Son gạo rất mềm mịn và ẩm, không có màu. Trong son có bổ sung dầu gấc giúp hạn chế tình trạng thâm môi. Dòng son này phù hợp cho cả mẹ bầu, trẻ nhỏ hay trẻ sơ sinh.

Son dưỡng Gạo
Son gạo

Son gạo trà xanh

Dòng son gạo trà xanh này cũng không màu. Son được bổ sung bột trà xanh chứa chất chống oxy hóa. Nhờ đó, hỗ trợ tối đa trong việc chống lão hoá.

Son dưỡng Gạo
Son gạo trà xanh

Son gạo hương dâu

Son gạo hương dâu có hương vị dâu rất ngọt ngào được pha chút màu khoáng thiên nhiên. Son khi lên môi sẽ ửng hồng vô cùng xinh yêu.

Son dưỡng Gạo
Son gạo hương dâu

Son gạo hương cam

Hương cam dễ chịu của son dưỡng cùng với màu cam phớt nhẹ sẽ tạo hiệu ứng hết sức đáng yêu trên môi của bạn. Đôi môi của bạn sẽ luôn căng mọng và tươi mới. Bạn có thể dùng son để dưỡng hàng ngày, khi đi làm hoặc đi chơi đều được.

Son dưỡng Gạo
Son gạo hương cam

Son gạo Kaka

Son gạo Kaka chứa bột cacao, dầu mù u nguyên chất nhằm bổ sung dưỡng chất đầy đủ, giúp bảo vệ môi khỏi nứt nẻ và giảm thâm hiệu quả cho nam giới. Son có hương socola nhẹ rất hấp dẫn, ngọt ngào, không chỉ các anh nam mà hội chị em cũng vô cùng yêu thích.

Son dưỡng Gạo
Son gạo Kaka

Review Về Son Dưỡng Gạo Thần Thánh

Son dưỡng Gạo nhận được vô số các review tích cực về hiệu quả mà son dưỡng mang lại cho các chị em. Chúng ta cùng xem một vài điều nổi bật của cây son dưỡng thần thánh này nhé! 

Banner đặc sản vigift

Son dưỡng Gạo
Review chi tiết về Son Gạo thần thánh

Mùi hương của son dưỡng gạo

Son dưỡng Gạo nhà Cỏ có cả loại có mùi và không mùi. Cụ thể: Son Gạo thuần khiết không mùi, Gạo cam hương cam, Gạo dâu hương dâu, Gạo Trà xanh hương bạc hà và Gạo Kaka hương socola.

Cảm nhận khi sử dụng

Son dưỡng gạo đem lại hiệu quả khá bất ngờ khi sử dụng. Vào ban đêm, bạn bôi 2 – 3 lớp dày rồi đợi tới sáng hôm sau, lấy một chiếc khăn mềm lau nhẹ. Phần da chết sẽ đi hết và để lại đôi môi mượt mà, căng mềm.

Ngay cả khi dùng nhiều lớp thì son dưỡng Gạo vẫn không gây ra cảm giác bị năng môi, bóng môi. Tất cả là nhờ chất son vô cùng mềm mại của nó. Khi thời tiết chuyển động, ta có thể dùng son dưỡng thoa lên các vùng da như hai bên má, vùng cánh mũi để cấp ẩm tạm thời, điều này thực sự rất hữu ích. 

Hiệu quả khi sử dụng lâu dài

Chỉ sau 1 – 2 tháng dùng son, môi sẽ hồng hào hơn hẳn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khỏe khoắn hơn từ đôi môi. Nhờ đó trông bạn sẽ hoàn hảo và quyến rũ hơn.

Tham Khảo Giá Son Dưỡng Gạo

Chỉ 80.000 VNĐ bạn đã sắm ngay cho mình một thỏi son dưỡng lành tính từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho đôi môi. Son có hạn sử dụng khá ngắn (tầm 6 tháng từ khi mở nắp) vì là son thiên nhiên. Một thỏi son dưỡng bạn có thể sử dụng trong khoảng 03 tháng.

Giá tham khảo sản phẩm son dưỡng Gạo

Bài viết này giải đáp cho bạn thấy được những hiệu quả vô cùng tuyệt vời của son Gạo mang lại. Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm son dưỡng hãy cân nhắc đến son dưỡng Gạo của nhà Cỏ Mềm Homelab nhé!

Rate this post