Mua ống tưới nhỏ giọt ở đâu? Có những loại nào?

1255

Phương thức canh tác và trồng trọt của người nông dân đã có sự thay đổi như thế nào trong thời gian gần đây? Thay vì tưới nước ào ạt, phương pháp tưới nhỏ giọt đã dần trở nên phổ biến hơn tại nơi canh tác, những nhà vườn, nhà kính,…Việc đương nhiên đối với người sử dụng phương pháp này chính là  mua ống tưới nhỏ giọt nhưng bạn đã tìm hiểu mình nên mua ở đâu và sản phẩm này có những loại nào hay chưa?

Những vấn đề gặp phải khi mua ống tưới nhỏ giọt kém chất lượng

Tại Việt Nam hiện nay, phần lớn người nông dân đều phải mua hệ thống tưới nhỏ giọt từ các nước có công nghệ phát triển trên thế giới. Chính vì thế, những sản phẩm như ống tưới nhỏ giọt có chất lượng ra sao sẽ phụ thuộc lớn vào các nhà cung cấp. Để tránh chọn phải sản phẩm kém chất lượng mang đến những vấn đề nghiêm trọng, bạn nên chọn cho mình nhà cung cấp uy tín.

Mua ống tưới nhỏ giọt ở đâu? Có những loại nào?

Trong trường hợp, bạn mua phải những thiết bị tưới nhỏ giọt kém chất lượng, vấn đề đầu tiên bạn gặp phải chính là quá trình sản xuất bị ảnh hưởng. Nhà cung cấp có mặt khắp nơi trên thị trường nhưng lại chưa có có một cơ chế rõ ràng quản lý sản phẩm họ cung cấp. Nếu hệ thống tưới nhỏ giọt bạn mua kém chất lượng thì sau một thời gian ngắn chúng có thể bị hỏng hóc và giòn vỡ.

Việc ống tưới nhỏ giọt vỡ, van điều khiển không thể điều chỉnh,…tất cả đều ảnh hưởng đến quá trình trồng trọt. Khi thiết bị hỏng, bạn không chỉ mất thêm chi phí mua bổ sung mà thời gian bạn bỏ ra cũng mất thêm. Ngoài ra, khu vườn của bạn có thể xảy ra hiện tượng ngập úng hoặc phần cặn không được xử lý tốt sẽ gây ô  nhiễm nguồn đất và nước khó cho việc canh tác về sau.

Ống tưới nhỏ giọt được chia thành những loại nào?

Dựa vào cơ chế sử dụng, hiện nay, ống tưới nhỏ giọt được chia làm hai loại chính: bù áp và không bù áp. Khách hàng có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu của mình.

Mua ống tưới nhỏ giọt ở đâu? Có những loại nào?

Ống tưới nhỏ giọt bù áp hiện nay thường được ứng dụng cho các không gian canh tác hoặc nhà vườn có diện tích rộng. Khách hàng có thể hiểu đơn giản tại mỗi lỗ nhỏ giọt sẽ được tích hợp thêm thiết bị như van điều khiển có vai trò điều tiết khi có dòng nước chảy qua.

Nhờ có hàng loạt những van này mà áp suất nước chênh lệch tại các lỗ nhỏ giọt vẫn đảm bảo lưu lượng nước điều tiết ra tại mỗi điểm vẫn như nhau và không có sự sai lệch. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tất cả các van ở mức nhất định.

Bên cạnh đó, bạn có thể mua ống tưới nhỏ giọt không bù áp với mức giá thấp hơn một chút. Với loại này, các lỗ nhỏ giọt được thiết kế theo hình zic zắc và đương nhiên cũng không có van điều khiển đi kèm. Tuy nhiên, cũng nhờ sự cấu tạo đặc biệt này mà bạn có thể yên tâm sử dụng hệ thống ống tưới nhỏ giọt mà sự chênh lệch giữa các điểm được xác định khoảng 5%.

Banner đặc sản vigift

Gợi ý mua ống tưới nhỏ giọt tại địa chỉ uy tín 

Để có thể mua được những thiết bị tưới nhỏ giọt đặc biệt là ống dẫn chất lượng, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Việt Nam có nền tảng lớn xuất phát từ nông nghiệp, do đó, công nghệ tưới nhỏ giọt rất được đón nhận nhờ những giá trị mà nó mang lại.

Mua ống tưới nhỏ giọt ở đâu? Có những loại nào?

Với hi vọng góp một phần sức nhỏ bé của mình cho những người nông dân bớt vất vả cũng như cho nền nông nghiệp nước nhà, Công ty cổ phần công nghệ Lisado Việt Nam đã ra đời vào năm 2016. Trải qua 4 năm kinh nghiệm, Lisado tự hào mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực.

Chúng tôi trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Naandanjain, Netafim, Rivulis có nguồn gốc từ Israel, DIG của Mỹ, Irritec của Ý,…Các thương hiệu này đều có mặt trên thị trường từ lâu và đã vươn tầm ra thế giới ở hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tưới nhỏ giọt chính hãng với chế độ bảo hành rõ ràng. Lisado là những thương hiệu tiên phong cho kỹ thuật canh tác mới hiện đại giúp tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên cũng như tiết kiệm nhân công cho người nông dân.

Lisado luôn không ngừng nỗ lực cập nhật những sản phẩm mới, hiện đại nhất từ các nhà cung cấp để mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời và bắt kịp với xu hướng của thế giới. Hệ thống cung cấp thông tin tới khách hàng cũng vô cùng đa dạng từ: website, facebook, zalo,…để có thể trả lời khách hàng 24/7. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật có kiến thức sâu rộng về sản phẩm, tình yêu nồng nhiệt với nông nghiệp sẵn sàng tư vấn giải pháp tốt nhất đến với khách hàng.

>>> Xem thêm: Trà Bắc Thái Nguyên Thơm Ngon Chuẩn Vị Từ Vườn Nhà

Rate this post