Reece James Khi Trở Thành Đội Trưởng Chelsea

55

Hãy nhanh tay truy cập bóng đá trực tiếp để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và bóng đá truc tiếp xoilac hấp dẫn nhé. Cùng monngondathanh theo dõi bài viết “Reece James Khi Trở Thành Đội Trưởng Chelsea” nào!

“Tôi sẽ vô cùng cảm động nếu một ngày nào đấy. Cậu nhóc trở thành đội trưởng của Chelsea. Đây là điều khiến cả tôi cùng James luôn mơ ước “. Đó là tâm sự của ông Nigel James. – Bố của Reece James với tờ The Athletic hồi tháng 12/2021.

Reece James Khi Trở Thành Đội Trưởng Chelsea

Vào thời điểm này, chắc hẳn tất cả hai cha con ông James đều đang rất hạnh phúc. Vì ngày 9/8 vừa rồi, The Blues đã chính thức ra mắt đội trưởng mới ở mùa bóng 2023/24. Và người được lựa chọn là Reece James. Đây cũng là khoảnh khắc mọi giấc mộng của ông Nigel. Và con trai ông đã trở thành sự thật.

Giống với người cha của mình. Reece James cũng có bài chia sẻ vô cùng đầy xúc động. Mỗi khi anh đề cập về chiếc băng đội trưởng tại Chelsea.

“Tôi rất vinh dự khi đảm nhiệm trọng trách này. Tôi biết điều trước mắt mình có quá nhiều thách thức vì trong lịch sử. Chelsea luôn có những người thủ quân tuyệt vời. Nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi được mang băng đội trưởng của CLB”. James chia sẻ cảm nghĩ sau khi được đeo băng thủ quân.

“Tôi đã theo Chelsea gần như toàn bộ cuộc đời mình. Tôi đã tới Chelsea khi mới 6 tuổi. Và hành trình trưởng thành ở đây cũng có quá nhiều khó khăn. Nhưng được tiếp tục và trở thành đội trưởng. Thực sự là một điều kỳ diệu cho tôi cùng bố mẹ tôi”.

Trước đấy, vào cuối tháng 7 năm nay. Khi Chelsea chưa thể đưa đến quyết định cuối cùng cho thủ quân mới. James đã nói như thế này. Khi được phỏng vấn xung quanh chiếc băng thủ quân của The Blues: “Đấy là điều tôi hằng ao ước. Tôi đã khoác áo Chelsea suốt toàn bộ sự nghiệp của mình. Tôi tin rằng khi thời gian phù hợp thì điều ấy có thể xảy đến “.

“Phấn khích”, “Hạnh phúc”, “Mơ ước”. Là những cụm từ được James dùng khi nói về ước mơ trở thành đội trưởng của Chelsea. Trong bóng đá, niềm vui cùng mơ ước là hai trong số những điều trân quí nhất. Đối với cuộc đời của mỗi một con người.

James xem chức đội trưởng Chelsea là giấc mộng, là nguồn vui của mình. Chưa ngừng lại tại đấy. Hậu vệ sinh năm 1999 cũng từng tuyên bố anh đã gắn bó với The Blues suốt “cả cuộc đời” và “cả sự nghiệp”. Nhiều FAN Chelsea chắc hẳn sẽ có cảm tưởng đội bóng Arsenal là tất cả cuộc đời, là toàn bộ sự nghiệp của James.

Các fan The Blues cũng được phen vô cùng vui vẻ xen lẫn thích thú khi vào cuối tháng 6 vừa rồi, chủ tài khoản Twitter có tên Blacklist chia sẻ: “Reece James gia nhập Arsenal, ai nói không biết?”. Ngay bên dưới lời chia sẻ, James dùng Facebook riêng của mình và nhấn mạnh: “Tôi nói không nhé!”.

Banner đặc sản vigift

Hậu vệ người Anh đã tỏ tình yêu mãnh liệt với The Blues qua mỗi bài diễn văn của mình. Tình yêu mà James dành tặng Chelsea là loại tình yêu vô cùng mãnh liệt.

Nó mạnh mẽ giống phong thái chiến đấu của James, mạnh mẽ như cái lúc James luôn vỗ tay trên ngực áo, khu vực có logo Chelsea sau khi ghi bàn thắng vào lưới Juventus (vòng bảng Champions League 20 21/2 2) và đối thủ đồng thành phố Tottenham Hotspurs (vòng 2 Ngoại Hạng Anh 20 22/2 3).

HLV trưởng Mauricio Pochettino cũng thừa nhận James dành quá nhiều tình yêu đối với Chelsea và hy vọng cậu bé mặc áo số 24 của ông sẽ trở thành thủ quân The Blues.

“Cậu ấy thực sự có tài năng. Chúng tôi đã nói chuyện từ những ngày đầu tiên xung quanh sự nghiệp của cậu ấy cùng cá nhân mình trong những năm vừa qua tại CLB. Cậu ấy đến Chelsea, trưởng thành từ học viện CLB. Cậu ấy là cầu thủ có thể trở thành đội trưởng hiện nay và sau này “,nhà chiến lược gia 51 tuổi nói.

Reece James Khi Trở Thành Đội Trưởng Chelsea
Reece James Khi Trở Thành Đội Trưởng Chelsea

Tất nhiên, tình yêu cũng phải được vun đắp theo thời gian. Tựa như thể nhan đề nhạc phẩm “Love Takes Time” của cố danh ca Mariah Carey. Với Reece James, tình yêu cháy bỏng mà chàng cầu thủ sinh năm 1999 dành cho Chelsea. Cũng được vun đắp và nuôi dưỡng trong quãng thời gian anh thi đấu dưới sắc áo xanh này.

Nếu tính cộng luôn quãng thời gian tại học viện đào tạo bóng đá Cobham từ khi mới bắt đầu chỉ là một cậu nhóc thì giờ. James đã có 15 năm gắn bó với Chelsea.

Nếu không tính quãng thời gian thi đấu tại Wigan Athletic. Dưới hình thức cho mượn (2018 – 2019). Thì Chelsea là CLB duy nhất tính tới thời khắc hiện nay. Chứng kiến sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao của James.

Bên cạnh James, cầu thủ đeo áo số 24. Cũng đang là cầu thủ có kinh nghiệm nhiều năm thứ nhì ở đội chủ sân Stamford Bridge. Chỉ đứng trên Kepa Arrizabalaga.

Tuy nhiên, tựu chung lại, giữa rất nhiều cầu thủ thuộc ban huấn luyện Chelsea gồm đội trưởng Cesar Azpilicueta (Atletico Madrid). Hay cựu đội phó Jorginho (Arsenal), Mateo Kovacic (Manchester City), N ’ Golo Kante (Al Ittihad) đều đã rời Stamford Bridge. Để đầu quân cho đội bóng mới. Thì James đang là cầu thủ phù hợp nhất được trao chiếc băng thủ quân của Chelsea. Ở James quy tụ nhiều điều kiện để trở thành đội trưởng của The Blues. Từ tình yêu với CLB, sự gắn bó cho tới tài năng.

Đây sẽ là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Reece James. – niềm hi vọng của tất cả CĐV Chelsea. Hãy cùng mong chờ xem, người đội trưởng mới, người thủ quân trẻ tuổi của Chelsea. Sẽ biểu hiện thế nào sau khi Azpilicueta đã khép lại sự nghiệp 11 năm đồng hành với The Blues. ..

Rate this post