Niềm Vui Mới Và  Dấu Chấm Hỏi Từ Mason Greenwood 

50

Hãy nhanh tay truy cập bóng đá trực tuyến đá để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hấp dẫn nhé. Cùng tìm hiểu những niềm vui mới và dấu chấm hỏi từ Mason Greenwood trong bài viết dưới đây nhé. 

Anh quyết tâm trở lại MU và Anh. Hay quyết định đầu quân cho đội tuyển quốc gia Jamaica và tiếp tục chơi cho Getafe sau  mùa giải này? Ngày càng rõ ràng rằng đây là hai bước ngoặt đối với Mason Greenwood.

Một con đường nhiều gian nan và thử thách. Con đường còn lại sẽ êm ả và ít chông gai hơn nữa. Trong tương lai, Greenwood dự định sẽ lựa chọn con đường như thế nào. Khi anh đang tìm kiếm những nguồn vui mới ở Tây Ban Nha?

Niềm vui mới và dấu chấm hỏi từ Mason Greenwood
Niềm vui mới và dấu chấm hỏi từ Mason Greenwood

Những niềm vui của Greenwood ở La Liga

Borja Mayoral sử dụng đường bóng theo kiểu nửa cắt ngang, nửa dội ngược lại trong vùng cấm địa Celta Vigo. Ở phía trong có một khoảng hở vừa phải. Điều này cho phép một cầu thủ Getafe với dáng người mảnh khảnh điềm tĩnh bước qua. Trong tư thế thoải mái, anh ta không phải di chuyển quá nhiều. Cũng không cần thiết phải tung chân đá banh với lực cực lớn. Nhưng cũng dư khả năng thổi bay mái khung thành đội tuyển chủ nhà.

Dáng người thuôn dài cùng cú sút bóng uy lực này. Vốn dĩ đã quá thân quen với đông đảo người hâm mộ Việt Nam suốt những năm gần đây. Thế nhiên, đã phải một năm chín tháng sau. Khoảnh khắc ấy mới xuất hiện trở lại.

Người kiến tạo cũng là Greenwood với kiểu đá penalty đã trở thành thương hiệu. Chiếc áo phông mà tiền đạo sinh năm 2001 đang khoác trên người cũng có màu đỏ. Tuy nhiên đó chính là màu đỏ vàng trên chiếc áo đá sân khách ở mùa giải 2023/24 của Getafe. Mà không phải màu đỏ lịch sử của Manchester United.

Dáng chạy của Greenwood là thế. Tuy nhiên những sải chân của anh vẫn đang xuất hiện tại La Liga. Mà không phải Ngoại Hạng Anh, cúp FA, cúp Liên đoàn Anh. Champions League hay Europa League. Lần gần nhất Greenwood “nổ súng” đã diễn ra từ sau ngày 20/1 năm ngoái. Trong ngày Brentford 1-3 MU ở vòng 17 Ngoại Hạng Anh.

Trở lại với thời điểm hiện nay, cầu thủ thuộc biên chế Quỷ đỏ (đang thi đấu cho Getafe theo dạng HĐ cho mượn tới cuối mùa năm nay) đang liên tục được HLV Jose Bordalas trọng dụng. Greenwood đã có 5 lần ra sân cho Getafe. Trong đó, tiền đạo 22 tuổi bắt thay ở 2/3 trận gần nhất.

Niềm vui không toàn vẹn và những dấu hỏi trong niềm vui mới và dấu chấm hỏi từ Mason Greenwood

Dẫu nhiên, đó vẫn là những cuộc vui có tính chất nhất thời chứ không vĩnh viễn. Tân binh đeo áo số 12 đã bị các CĐV Osasuna chỉ trích nặng nề ngay trong lần chào sân đầu tay ở La Liga (17/9). Sau đấy 11 ngày, trên sân San Mames. Greenwood tiếp tục phải gánh chịu hàng loạt lời lẽ lăng mạ cực kỳ khó hiểu. Bởi người hâm mộ Athletic Bilbao.

Dẫu nhiên, làn sóng chỉ trích nặng nề. Điều vốn dĩ không thể nào tránh được bởi một nhóm cổ động viên La Liga không phải nguyên nhân duy nhất. Điều này khiến tiền đạo 22 tuổi buộc phải thực sự lo sợ. Greenwood sẽ sớm phải suy ngẫm về những dấu hỏi của mình.

Banner đặc sản vigift

Đầu tiên là câu hỏi: “Vậy anh có thể trở về MU nữa không?”. Khoảng hơn một tháng qua, gần như không có ai suy nghĩ về câu hỏi trên. Dù đội bóng thành Manchester được cho là đang muốn giữ chân Greenwood ở sân Old Trafford.

Phi vụ theo kiểu “đi thật xa rồi trở về”

Tuy nhiên, trong những ngày vừa qua, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng chân tiền đạo 22 tuổi sẽ không trở về Old Trafford. Tờ The Athletic cho hay, CEO Richard Arnold đã khẳng định với các cầu thủ của CLB thành Manchester rằng: “Gần như không có cơ hội nào Greenwood trở lại MU” tại một buổi họp báo bí mật.

Niềm vui không toàn vẹn và những dấu hỏi
Niềm vui không toàn vẹn và những dấu hỏi

Tiếp theo, một nguồn thông tin khác từ cầu thủ người Anh chia sẻ với tờ The Sun: “Các cầu thủ và người hâm mộ Manchester United đã trao cho Greenwood lời chào mừng nồng nhiệt, điều đó khiến cậu ấy cảm thấy hạnh phúc”.

“Greenwood rất lo lắng sự nghiệp của mình đã kết thúc. Bây giờ cậu đang cảm thấy thoải mái vì muốn tiếp tục tập luyện. Cậu ý không suy nghĩ gì cả cho tương lai, nhưng việc Greenwood tiếp tục khoác áo Getafe ở mùa giải năm nay là có thể sảy đến “.

Nghi vấn Greenwood quyết định trở về trong niềm vui mới và dấu chấm hỏi từ Mason Greenwood

Ngoài vấn đề có muốn trở về MU hay không, thì câu hỏi nếu Greenwood quyết định trở về, cảm xúc của mọi người tại Old Trafford sẽ là thế nào cũng vô cùng quan trọng. Và câu hỏi này hoàn toàn có thể được giải đáp bởi Mourinho.

Không chỉ có ở CLB, cả cấp độ ĐTQG cũng là một dấu hỏi với tiền đạo 22 tuổi. Greenwood là người Anh, lại có quốc tịch Jamaica và điều luật FIFA cho phép chân sút sinh năm 2001 có thể khoác áo ĐTQG.

Dẫu nhiên, trong tương lai gần, cụ thể là khi các giao kèo cho mượn sắp mãn hạn, cầu thủ người Anh sẽ phải có câu trả lời cho chính cá nhân mình.

Quyết tâm trở lại MU cùng ĐT Anh hay là lựa chọn đầu quân cho ĐT Jamaica và tiếp tục khoác áo Getafe sau khi mùa giải năm nay kết thúc? Đó là hai ngã rẽ đang ngày càng xuất hiện rất rõ rệt đối với Greenwood. 

Trên đây là những phân tích về vấn đề niềm vui mới và dấu chấm hỏi từ Mason Greenwood. Hy vọng từ bài viết này bạn sẽ nắm được rõ hơn tin tức bóng đá này. 

Rate this post