TOP 5 Công Ty Thiết kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp Và Uy Tín

2173

Việc tìm một công ty thiết kế đẹp hợp với mong muốn và phong cách của bản thân không phải đơn giản. Hiểu được điều đó, bài viết này muốn giới thiệu cho bạn 5 công ty thiết kế nội thất biệt thự đẹp, chuyên nghiệp và uy tín. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội – A&More

Đến với A&More bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ chất lượng hay uy tín. Công ty đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với niềm đam mê và yêu nghề. العاب قمار Mọi người không ngừng học hỏi và tiếp thu những mẫu thiết kế mới hiện đại và hợp xu hướng. 

A&More luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Vì vậy trong mỗi mẫu thiết kế nội thất biệt thự đều có những nét riêng biệt, không trùng lặp, mang đậm phong cách của gia chủ. 

thiết kế nội thất biệt thự đẹp
Thiết kế biệt thự của A&More

Công ty luôn tạo niềm tin và an tâm cho khách hàng bằng cách có trách nhiệm với những sản phẩm do chính mình làm ra. Chính vì thế khách hàng luôn trao trọn niềm tin cũng như hy vọng cho A&More.

Công ty đã thực hiện các dự án khác nhau tại các khu đô thị lớn như từ thiết kế nội thất biệt thự đẹp, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở, thiết kế văn phòng công ty…Một số công trình tiêu biểu có thể kể ra ở đây như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Garden,… Các công trình mà A&More thiết kế được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại.

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: Top 7 đơn vị công ty thiết kế nội thất uy tín hà nội

2. Công ty Cổ phần Kiến trúc VINAVIC Việt Nam

Vinavic là công ty chuyên thiết kế nội thất biệt thự đẹp nổi tiếng về độ uy tín chất lượng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, làm việc có kế hoạch rõ ràng, bạn ko phải lo về dịch vụ. Chỉ cần bạn có nhu cầu và mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ thiết kế, phân chia hợp lý, mang đến cho bạn một không gian sống và làm việc hoàn hảo.

nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới
Mẫu thiết kế biệt thự

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự của Vinavic thường mang phong cách hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Chi phí sẽ được tối ưu nhất, sẽ có người hỗ trợ giám sát từ lúc xây dựng đến khi hoàn thành xong ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

Banner đặc sản vigift

  • Địa chỉ Hà Nội: P2505 Tòa nhà LICOGI 13 – 164 Đường Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – P. Thanh Xuân
  • Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 215K-215J Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 
  • Điện thoại: 0975 678 930 – 0818 818 999
  • Email: tuvankientrucvinavic@gmail.com

3. House Design – Thiết kế nội thất biệt thự đẹp

House Design công ty thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu, mang lại những không gian sống hiện đại, sự mới mẻ và thư giãn. Công ty lựa chọn lối thiết kế đơn giản, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Đi kèm với nó là gam màu trung tính tạo cho cảm giác ngôi nhà có chiều sâu và rộng hơn. Điều này chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên khác biệt và không bao giờ bị lỗi thời. شرح لعبة الروليت  

thiết kế nội thất biệt thự đẹp
Mẫu thiết kế biệt thự

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35-37 đường số 11, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Điện thoại: 0973990339
  • Email: info@housedesign.vn
  • Website: https://housedesign.vn/

4. Công ty TNHH New Look Design

Đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự đẹp 3 sao trở lên, Viphome là chuyên gia thiết kế nội thất theo hướng phong cách tân cổ điển, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Phương châm công ty hướng đến là sự uy tín và chất lượng, luôn đặt niềm tin khách hàng làm gốc. Đội ngũ nhân viên mạnh mẽ không ngừng học hỏi tiếp thu, tạo ra những mẫu thiết kế mới nhằm nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

thiết kế nội thất biệt thự nhà đẹp
Phòng khách ấm cúng và sang trọng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 36 Cao Đức Lân, P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0905 883 995
  • Email: viphomes.vn@gmail.com

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: 10 đơn vị thiết kế nội thất biệt thự liền kề đẹp nhất 2021

5. Công ty cổ phần MoreHome – thiết kế nội thất biệt thự đẹp

Công ty thiên về thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, resort, spa, showroom, văn phòng… Morehome đã thiết kế hàng trăm dự án lớn trên khắp cả nước, đem lại những sản phẩm riêng biệt, phù hợp với phong cách và màu sắc của gia chủ. 

thiết kế nội thất biệt thự đẹp
Căn biệt thự do Morehome thiết kế

Với những dịch vụ cũng như chất lượng mà Morehome đem lại, khách hàng có thể yên tâm về đội ngũ nhân viên cực kì uy tín và được đào tạo bài bản của công ty. Công ty cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị không dừng lại ở một căn nhà mà còn hơn thế nữa là tin tưởng và bất ngờ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà T6-08, Phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975438686
  • website: https://thietkenoithat.com/

Trên đây là gợi ý 5 công ty thiết kế nội thất biệt thự đẹp, nổi tiếng từ Bắc vào Nam về độ uy tín cũng như chất lượng. Hy vọng qua bài viết trên, có thể giúp ích cho việc đặt trọn niềm tin cho ngôi nhà của mình. مواقع مراهنات كرة القدم Hãy chia sẻ bài viết này để người thân và bạn bè cùng nhau tham khảo nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: A&more – đơn vị thiết kế văn phòng công ty chuyên nghiệp

Rate this post
Rate this post